ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทัพฮอกกี้โอลิมปิกผู้ดีปลื้มเจ้าหญิงเคทร่วมหวด

ทัพฮอกกี้โอลิมปิกผู้ดีปลื้มเจ้าหญิงเคทร่วมหวด

Posted 16/03/2012 by siamsport

 

ทัพตีคลีสาวเมืองผู้ดีปลาบปลื้มใจกันถ้วนหน้า ก่อนสู้ศึก "ลอนดอนเกมส์" หลังได้รับกำลังใจขั้นสุดยอดจากเจ้าหญิงเคท พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม เมื่อเสด็จมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อม พร้อมร่วมลงหวดด้วยโดยไม่ถือพระองค์

แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ สร้างความปลาบปลื้มปิติยินดีให้กับทีมนักกีฬาฮอกกี้หญิงทีมชาติสหราช อาณาจักร ชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 อย่างหาที่สุดมิได้ ภายหลังเสด็จมาเยี่ยมเยียนถึงแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ลอนดอน 2012 โอลิมปิก ปาร์ค ในฐานะที่ทรงเป็นแฟนกีฬาฮอกกี้ และทูตโอลิมปิกในครั้งนี้ 

 เจ้าหญิงเคท ซึ่งทรงเคยเป็นถึงกัปตันทีมฮอกกี้หญิง ในสมัยที่ทรงศึกษาอยู่ที่มาร์ลโบโร่ คอลเลจ นั้น ยังทรงหวนรำลึกถึงวันเวลาเก่าๆ คฟรั้งยังทรงเป็นนักฮอกกี้ในวัยเรียน ด้วยการร่วมลงสนามฝึกซ้อมกับทีมตีคลีสาว "ลอนดอนเกมส์"  อีกทั้งยังทรงแย้มพระสรวลเป็นระยะๆ โดยไม่ถือพระองค์อีกด้วย กลายเป็นภาพที่น่าประทับใจสำหรับทีมฮอกกี้แม่เนื้อนิ่มเมืองผู้ดีไปโดย ปริยาย พร้อมกันนั้น คณะนักกีฬา และสตาฟฟ์โค้ชยังได้ถวายเสื้อประจำทีมแด่พระองค์เป็นที่ระลึกอีกด้วย

 ทั้งนี้ ความหวังในการลุ้นเหรียญทองของทัพฮอกกี้หญิงเจ้าภาพ ในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้ ที่กรุงลอนดอน เริ่มเปล่งประกายเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ โทรฟี่ ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะพลาดท่าแพ้ชาติเจ้าภาพ อาร์เจนตินา ซึ่งเป็นถึงเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ไปอย่างเฉียดฉิวเพียงแค่ 0-1 เท่านั้น

   


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลับจ้ำบ๊ะใจบุญกู้วิกฤติลีกเบสบอลรุ่นจิ๋ว
    แม้ไม่เหมาะกับเด็กและเยาวชน แต่ก็มีส่วนช่วยสร้างสรรค์วงการกีฬาได้เหมือนกัน คลับรูดเสาระบำโป๊แสดงความเอื้ออาทรเหล่าบรรดานักเบสบอลรุ่นจิ๋วเมืองลุงแซม ควักกระเป๋าร่วมด้วยช่วยกันบริจาค จนกระ ทั่งลีกไม่ต้องโดนยุบ อันเนื่องมาจากสถานการณ์วิกฤติด้านการเงินในบั้นปลาย
  • แฟนเก่าอีริคส์สันหวิวอีกรอบโชว์บิกินีสีม่วง
    หน่วยปราบป้ายิ้มชื่น...แนนซี่ เดลโลลิโอ อดีตคู่ขา สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือ "สิงโตคำราม" มั่นใจความสยิวในวัยกึ่งศตวรรษ ออกมาอวดลีลา "กระดังงาลนไฟ" นุ่งบิกินีสีม่วงถ่ายแบบแอบเซ็กซี่หน้าตาเฉย ยันไม่เคยชอบหุ่นตัวเองขนาดนี้มาก่อน เผยสุดปลื้มร่วมโต๊ะเสวยกับเจ้าชายแฮร์รี่ที่จาเมกา
  • เบ็คส์ไม่วอกแวก!เมินดูลีดจ้องแต่เกมยัดห่วง
    เดอะ ซัน หาเรื่องให้พวกปากหอยปากปูชอบดูแต่ชอบด่า โวยวายอีกแล้ว! เมื่อเผยภาพ เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี มุ่งมั่นตั้งใจกับการชมเกมยัดห่วง เอ็นบีเอ อย่างจริงจัง โดยมิได้เหลียวแลเนื้อสาวขาวๆ เนียนๆ ของเชียร์ลีดเดอร์สาวพันธุ์เอ็กซ์เมืองมะกันแต่อย่างใด ทั้งๆ ที่เกมนี้ฉายเดี่ยวดูคนเดียวไม่ได้พกลูกมาด้วย
  • แฟนโด้โชว์หวิวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วจิบไวน์
    อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โชว์หวิวอีกแล้วครับท่าน กับการโพสต์ท่าในชุดบิกินี่ลายเสือดาวดำ-แดง พร้อมจิบไวน์ไปด้วย ที่ชายหาดในแดนจังโก้ ซึ่งจากความเอ็กซ์สุดสยิวที่เธอมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะเพียงพอที่จะมัดใจ "หนูโด้" ให้ติดหนึบได้แบบไม่ยากเย็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »