ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาระส่ำ! สมภพโดนหามส่งหมอกลางดึก

พัทยาระส่ำ! สมภพโดนหามส่งหมอกลางดึก

Posted 17/03/2012 by Pattaya United

 

พัทยา ยูไนเต็ด เจอเรื่องไม่คาดฝันเมื่อ สมภพ นิลวงศ์ ปราการหลังคนสำคัญ ส่อต้องพักยาว หลังโดนหามส่งโรงหมอโดยด่วนกลางดึก หลังมี อาการเจ็บที่หลัง และต้องรอการประเมินอาการอีกครั้งว่าจะหนักแค่ไหน  
 
"โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก คงต้องลุ้นตัวโก่งอีกพักใหญ่ เพื่อรอเช็กผลประเมินอาการ บาดเจ็บของ "เอก" สมภพ นิลวงศ์ ปราการหลังคนสำคัญ วัย 28 ปี ที่มีอาการปวดที่บริเวณหลัง โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด รายงานว่า

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. สมภพมีอาการปวดที่แผ่นหลัง จนทำให้ต้องปลุกแพทย์ประจำทีมกลางดึก ขณะนอนในแคมป์เก็บตัว ภายใน ฮอร์สชูพอยส์ รีสอร์ท ซึ่งได้ให้ยาระงับการปวดมาทาน แต่หลังจากนั้น อาการปวดยังไม่ดีขึ้น จนเวลาประมาณ 05.00 น. ต้องนำตัวไปตรวจอาการดังกล่าวที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ทันที ซึ่งขณะนี้แพทย์ได้ทำการตรวจเช็คอย่างละเอียด ด้วยเครื่อง MRI ที่ทันสมัย และคงต้องรอยืนยันอาการจากทีมแพทย์ผู้ตรวจอีกครั้ง

เรื่องนี้ทำให้ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ เผยว่า เมื่อนักเตะ ซึ่งถือเป็นปราการหลังตัวหลักของเรา เกิดบาดเจ็บ และอาจต้องพักยาว ส่งผลให้ช่วงเปิดฤดูกาล อาจจะทำให้เรามีปัญหาเรื่องเกมรับ ดังนั้นผม พยายามปั้นแนวรับภายในทีม ให้แข็งแกร่งขึ้นมา เพื่อที่จะช่วยแก้ปัญหาแผงหลังตัวหลัก ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่ในขณะนี้"

สำหรับ "เอก" สมภพ นิลวงศ์ ถือเป็นกองหลังกระดูกเหล็กที่มีความสำคัญของแนวรับของทีม พัทยา ยูไนเต็ด มาตลอดระยะ 3 ปี แต่เจ้าตัว ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด โดยเจ้าตัวเคยบาดเจ็บที่ศรีษะ จนต้องใส่เหล็กมาแล้วในปี 2010

แถมเมื่อช่วงก่อนเปิดซีซั่น 2011 ก็เคยพักรักษาข้อเท้ามาแล้วจนชวดลงสนามในช่วง 2-3 นัดแรก ก่อนที่จะรักษาให้หาย จนทำผลงานที่ดีให้ต้นสังกัดได้อย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดทาง วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย มั่นใจเรียก สมภพ นิลวงศ์ เสริมทัพทีมชาติ ในเกมบุกเยือนโอมาน ที่ผ่านมา

โดยทัพ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด มีเกมเปิดซีซั่นไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ พบกับทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »