ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เกรซ"เผยสัมพันธ์"ก้อง"ระดับพี่น้อง

"เกรซ"เผยสัมพันธ์"ก้อง"ระดับพี่น้อง

Posted 18/03/2012 by siamdara

    ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' ยอมรับภาพหลุดดินเนอร์สวีต ''ก้อง-กรุณ'' ใช่ตนจริงแต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยสัมพันธ์ยังอยู่ในระดับพี่น้อง แม้ลึกๆ จะมีคำตอบในใจแล้ว ยิ้มรับ ''ต.'' แฟนเก่าฝ่ายชายแอบเชียร์ให้รักกัน


    กลายเป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ที่ยังคงคลุมเครือ สำหรับมิสทีนฯ ปี 2547 และนักแสดงสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับไฮโซ-นักร้องมาดเท่ห์ ''ก้อง'' กรุณ ซอโสตถิกุล ที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊ก และล่าสุดมีภาพหลุดสุดสวีตหลังไปดินเนอร์ด้วยกัน
    

    โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ''เกรซ'' หลังเสร็จสิ้นภารกิจเดินแบบของ ไทรอัม ที่จัดบริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าความสัมพันธ์กับ ''ก้อง-กรุณ'' เป็นไปในทิศทางที่ดี
    

    ''ก็ดีค่ะ (ยิ้ม) ก็โอเค รู้จักกันในระดับนึง ถามว่าพัฒนาขึ้นมั้ย ก็สบายใจที่เป็นแบบนี้ดีกว่านะ ซึ่งเกรซก็สบายใจที่มันเป็นแบบนี้ เราก็มีความรู้สึกแฮปปี้ที่มันเป็นแบบนี้อยู่อะค่ะ ไม่จำเป็นต้องซีเรียสกับความสัมพันธ์ว่าจะเป็นไปในแนวทางไหน''
    

    เหมือนเรายังแทงกั๊กอยู่ ''เกรซ'' รีบปฏิเสธทันควัน ''ไม่ ไม่ ไม่ได้แทงกั๊ก ยังไม่ได้อะไรค่ะ เพียงแต่ว่าบางสิ่งบางอย่างมันก็พูดลำบาก มันละเอียดอ่อน ก็ถือว่าเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า''
    

    ขณะเดียวกัน เจ้าของตำแหน่งมิสทีน ไทยแลนด์ ปี 2547 ชี้แจงเรื่องภาพหลุดสุดสวีตกับไฮโซ-นักร้องด้วยว่า ไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่ได้อยู่กันตามลำพัง ''วันนั้นไปกินกันตั้ง 4 คน แต่ว่าวันนั้นเกรซนั่งฝั่งเดียวกับพี่ก้อง ไม่ใช่ 2 คน ไม่จริง ไปร้านพี่ที่ก้องเค้ารู้จักค่ะ ไปกัน 4 คน''
    

    ปกติไปกันบ่อยมั้ย ''ถ้ามีเวลาว่างก็ไป เนี่ยค่ะเพิ่งมีเวลาว่าง เดี๋ยวหลังละครปิดกล้องสัก 1-2 อาทิตย์ ก็ดีค่ะ ได้มีเวลาพักผ่อน รีแลกซ์ อยู่กับเพื่อนๆ มากขึ้น''
    

    ได้คุยกับพี่ก้องบ้างรึยังกับภาพที่ออกมา ''เกรซ'' ตอบว่า ''ก็มีคุยกันแล้วค่ะ มีคุยซึ่งพี่ก้องก็บอกว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร เกรซเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว''
    

    ยังติดในส่วนไหนถึงทำให้ไม่ได้พัฒนาไปมากกว่าที่เป็น ''ไม่หรอกค่ะ ไม่ได้ติดตรงไหนหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าเกรซสบายใจที่มันเป็นแบบนี้ดีกว่า ไม่ได้ซีเรียสว่า จะต้องเป็นแบบนี้ ยังงั้น ยังงี้ อะค่ะ''
    

    เป็นเพราะต้องให้ฝ่ายชายออกมาพูดก่อนรึเปล่า ''เกรซ'' แจงทันควัน ''ไม่หรอก ไม่จำเป็นว่าต้องมีใครพูดก่อน เกรซรู้อยู่แก่ใจอะไรยังไงแล้วว่ามันเป็นยังไง เพียงแต่บางสิ่งบางอย่างมันก็พูดยาก''
    

    ทั้งนี้ ดาราวิกหมอชิต กล่าวด้วยว่า ทางคุณแม่รู้จักกับทาง ''ก้อง-กรุณ'' เป็นอย่างดี และไม่ได้ว่าอะไรกับการที่ตกเป็นข่าวด้วยกัน ''คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าค่ะ คุณแม่ก็รู้จักว่าพี่ก้อง เป็นพี่ เป็นเพื่อนคนนึง เป็นพี่ที่เรารู้จัก''
    

    มีเม้าท์ว่าแฟนเก่า ต. แอบเชียร์เกรซกับพี่ก้องด้วย ''เกรซ'' ตอบพร้อมรอยยิ้มว่า ''ไม่ได้เชียร์หรอกค่ะ ก็ด้วยความที่เค้าก็รู้จักทั้งสองฝ่าย ประมาณนั้นมากกว่า''
    

    เป็นแม่สื่อแม่ชักให้ด้วยรึเปล่า ''ไม่ ไม่ ไม่ได้เป็นค่ะ'' เกรซ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรซ รับสนิท ก้อง โต้ไม่เกี่ยวกับแตงโม!
    ดูเหมือนความสัมพันธ์แบบพี่น้องของนางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" กับนักร้องหนุ่มไฮโซ "ก้อง กรุณ" จะพัฒนาไปอีกขั้นแล้ว เพราะล่าสุดในงานเดินแฟชั่นโชว์ของ "Triumph Summer Passion Swimwear 2012" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เริ่มเปิดใจคุยกันมากขึ้นแล้ว ส่วนกรณีภาพถ่ายกินข้าวสองต่อสองนั้นสาวเกรซก็ชี้แจงว่ามีเพื่อนไปด้วยไม่ใช่แค่สองคนอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน ก่อนจะปฎิเสธข่าวเม้าท์ที่ว่า "แตงโม...
  • เกรซ เดอะสตาร์ ปัดทำศัลยกรรม แจง หน้าเปลี่ยนเพราะโตขึ้น!
    เกรซ เดอะสตาร์ ปัดทำศัลยกรรม แจง หน้าเปลี่ยนเพราะโตขึ้น!
  • "เกรซ" น้ำตาตกบ้านจมสูญ 4 ล้าน
    ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' น้ำตาตกบ้านย่านรังสิตจมน้ำเกือบ 2 เมตร หนีอพยพมาอยู่อะพาร์ตเมนต์กว่า 3 อาทิตย์ น้ำยังไม่ลด เศร้าป้องกันดีแล้วไม่คิดว่าน้ำจะมามากจึงย้ายของไม่ทันทรัพย์สินเฟอร์นิเจอร์ ทีวี ตู้เย็น ทุกสิ่งทุกอย่างกว่า 4 ล้าน จมน้ำหมด ทำใจทุกคนในบ้านปลอดภัยก็ดีแล้วเป็นดาราอีกคนหนึ่งที่กลายเป็นผู้ประสบภัย และอพยพมาอยู่นอกบ้านอย่างเต็มตัว สำหรับ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นางเอกสาววิก 7 สี ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »