ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่เกือบตาย!ไล่ตีเจ๊าชัยนาท1-1

อาร์มี่เกือบตาย!ไล่ตีเจ๊าชัยนาท1-1

Posted 18/03/2012 by siamsport

 

"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด หืดจับ หวิดเจ๊งคารัง หลังโดนน้องใหม่ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี บุกมายิงประตูขึ้นนำตั้งแต่ นาทีที่ 20 ก่อนมาได้ มาติอัส หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ ยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้ทีมในนาทีที่ 83 เก็บได้เพียง 1 แต้ม นัดแรกของไทยลีก ฤดูกาล 2012 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1 - 1 ชัยนาท เอฟซี

วันที่ : 18 มีนาคม 2012 เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : กีฬากองทัพบก

ถ่ายทอดสด : TRUE SPORT 2
 

        ที่สนามกีฬา กองทัพบก "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด อันดับ 13 จากซีซั่นก่อน ประเดิมฤดูกาลใหม่ ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ ดีกรีรองแชมป์ลีก ด.1 ปีก่อน


 

        นัดนี้เจ้าถิ่นนำทัพโดย หัวหอกตัวใหม่ที่ซื้อมาจาก "บีจี" อย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี, ธาตรี สีหา, ดาวุฒิ ดินเขต กองหลังจอมเก๋าอย่าง ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม กับ สราวุธ ทองสวัสดิ์


 

        โดยมี 4 แข้งนอกลงสนามในเกมนี้ ทั้ง โทนี่ เดอ ปินโญ่, อเลสซานโดร อัลเวซ กองกลาง และกองหลังแข้งแซมบ้าเก่าจากปีก่อน รวมถึง 2 แข้งนอกใหม่อย่าง บียอร์น ลินเดมันด์ กองกลาง และกองหน้าโควตาแข้งเอเชีย สัญชาติ ออสเตรเลีย อย่าง แดนนี่ อินวิชิเบิ้ล โดยมี โกสินทร์ เหมบุตร เฝ้าเสาให้


 

        ทีมเยือนนำทัพมาโดย สุระเดช เสาไธสง, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, ภูวดล สุวรรณชาติ, ธนากร ขำโขมะ, สันติ ไชยเผือก ซึ่งแต่ละรายชื่อคุ้นหูคอลูกหนังไทยเป็นอย่างดี โดยมี 3 แข้งนอกอย่าง เปโดร กาลับ กองกลาง, เคนดัล กองหน้า และ ลีดองวอน ออกสตาร์ตตัวจริงในเกมนี้และมี ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม เฝ้าเสาให้


 

        ครึ่งแรก นาทีที่ 6 เป็นอาร์มี่ ที่ได้ลุ้นแบบจะแจ้งกว่าเป็นหนแรก แม้ว่าก่อนหน้านี้ทีมเยือนจะเดินเกมรุกได้วูบวาบกว่าก็ตาม โดยจังหวะนี้ ธาตรี สีหา ได้ตีลังกายิง แต่บอลเบาไปเข้ามือ ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม รับได้นิ่มๆ


 

        นาทีที่ 10 บียอร์น ลินเดมันด์ เปิดฟรีคิกไกลไปเข้ามือนายทวาร ชัยนาท อย่าง ภาณุพงษ์ ไม่ได้ลุ้นอะไร


 

        นาทีที่ 13 เจ้าถิ่นโดนใบเหลืองแรกในเกมนี้ไป โดยเป็น โทนี่ ปินโต้ ที่รับไปหลังไปสอย รัชพล นาวันโน กองกลางทีมเยือนเข้าให้


 

        นาทีที่ 18 ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ปั่นฟรีคิกจากฝั่งซ้ายไปในเขตโทษ โกสินทร์ เหมบุตร เห็นท่าไม่ดี ปัดทิ้งออกหลังไปได้


 

        นาทีที่ 19 อาร์มี่ ได้ลุ้นแต่พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดายเมื่อเล่นเกมโต้กลับ ศรายุทธ ชัยคำดี พาบอลมาทางริมเส้นซ้ายก่อนไหลให้ บียอร์น ลินเดมันด์ แต่โดนแนวรับ ชัยนาท บังบอลได้ดีปล่อยบอลออกหลังไปเอง


 

        นาทีที่ 20 อาร์มี่หวิดโดนจุดโทษ เมื่อ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ยกเท้าสูงสกัด สันติ ไชยเผือก ก่อนบริเวณเส้นเขตโทษพอดิบพอดี ผู้ตัดสินให้แค่ฟรีคิก และเป็น ธนากร ขำโขมะ ที่ปั่นงามหยดบอลพุ่งผ่านกำแพงผ่านมือ โกสินทร์ เหมบุตร เข้าไป ให้ชัยนาท เอฟซี บุกมานำไปก่อน 1-0 ใน นาทีที่ 22


 

        นาทีที่ 30 ธาตรี สีหา ยิงแต่บอลเบาไปเข้ามือนายทวาร ชัยนาท สบายๆ


 

        นาทีที่ 32 อาร์มี่ หวิดตีเสมอจากการปั่นของ ธาตรี สีหา แต่ถูกปฏิเสธโดยนายทวารชัยนาท อาร์มี่ได้เตะมุมขวา ลินเดมันด์ ปั่นไป เข้าหัว ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม ได้โขกบอลโดนกองหลัง ชัยนาท ออกหลังไป อาร์มี่ ได้เตะมุมขวา 2 หนติดต่อกัน หนนี้ ลินเดมันด์ ปั่นไปให้ ศรายุทธ ยิงยัดเข้าไปไม่ได้ลุ้นโดนเคลียร์ออกมาได้


 

        นาทีที่ 34 อาร์มี่ ได้ฟรีคิก ศรายุทธ ยิงไปติดกำแพงซะงั้น


 

        นาทีที่ 39 อาร์มี่ ที่ตามหลังอยู่พยายามโหมหนักหวังทวงคืนให้สกอร์กลับมาเสมอให้ได้ในครึ่งแรก จังหวะนี้ ลินเดมันด์ ซัดไปโดน ภาณุพงศ์ พิจิตรธรรม ปัดทิ้งไปได้


 

        นาทีที่ 40 อาร์มี่ ได้ซัดจาก ลินเดมันด์ อีกหน แต่ไปติดกำแพงซะก่อน


 

        นาทีที่ 41 ลินเดมันด์ โชว์อีกหน คราวนี้เจ้าตัวยังเตะมุมขวาก่อนปั่นไปชนคานออกหลังไปพลาดได้ประตูตีเสมอไม่น่าเชื่อสำหรับ เจ้าถิ่น อาร์มี่ ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยการที่ อาร์มี่ ตามหลังไปก่อน 0-1


 

        ครึ่งหลัง ชัยนาท ทีมเยือน ส่ง คัพฟ้า บุญมาตุ่น ลงแทน เปโดร กาลัน


 

        นาทีที่ 50 ทีมเยือนเปลี่ยนอีกรายเอา ไมเคิล เบิร์น ลงแทน สันติ ไชยเผือก


 

        นาทีที่ 52 อาร์มี่ ได้ฟรีคิก บริเวณหัวกะโหลกพอดิบพอดี ก่อนจะเป็น ลินเดมันด์ยิงไปแฉลบกำแพงออกหลัง อาร์มี่ ได้เตะมุมขวา ลินเดมันด์ ปั่นเข้ามาโดนเคลียร์ทิ้งออกมาแต่มาเข้าทางปืน ลินเดมันด์ อีกหน ยิงเข้าหน้าต่างยังไม่ได้ประตูตีเสมอสำหรับเจ้าถิ่น


 

        นาทีที่ 63 อาร์มี่ พลาดได้ประตูตีเสมอ แบบไม่น่าเชื่อ จากการหลุดเข้าไปซัดในเขตโทษของ ศรายุทธ ชัยคำดี ที่เลือกยิงเน้นๆ กะให้หนีมือ ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม เข้าเสาสอง แต่ดันยิงไปติดขาออกหลังไปหน้าตาเฉยในจังหวะนี้


 

        นาทีที่ 67 ชัยนาท มีลุ้นเม็ดที่ 2 โดยเกือบจะได้จากจังหวะคอร์สมาให้ทางซ้ายของ ไมเคิล เบิร์น แต่ ภูวดล สุวรรณชาติ ซัดไม่ดีพอเหินข้ามคานออกหลังไปไกล


 

        นาทีที่ 69 อาร์มี่ หวิดโดน หากไม่ได้ โกสินทร์ เหมบุตร เซฟด้วยการปัดทิ้งลูกยิงของ ไมเคิล เบิร์น ออกหลังไปได้


 

        นาทีที่ 70 อาร์มี่ เปลี่ยนรายแรก เอา ธาตรี ออกแล้วส่ง กฤษดา เก็มเด็ม ลงแทน


 

        นาทีที่ 75 อาร์มี่ เปลี่ยนตัวรายที่ 2 โดยเอา มาติอัส หัวหอกอาร์เจนติน่า ลงแทน โทนี่ ปินโต้ เพื่อเสริมเกมรุกโดยหวังตีเสมอให้ได้


 

        นาทีที่ 83 การแก้เกมของ อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือใหญ่ อาร์มี่ เป็นผล เมื่อตัวสำรองอย่าง มาติอัส ที่ถูกส่งลงไปแทน โทนี่ ปินโต้ เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บในแดนหน้า ไม่ทำให้ผิดหวัง ซัดบอลผ่านมือ ภาณุพงษ์ เข้าไปไม่เหลือซาก สกอร์มาเท่ากันที่ 1-1


 

        แต่เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มจบเกม ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม


 

        วาทะโค้ช
 
        อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด "โอเคครับ สำหรับเกมนี้ที่เราเก็บ 1 แต้มได้โดยคงต้องไปปรับปรุงจุดบกพร่องกันต่อไปเชื่อว่านัดต่อๆ ไปน่าจะดีขึ้นได้"
 
        อิสระ ศรีทะโร กุนซือ ชัยนาท เอฟซี "วันนี้เดิมทีหวังมาเก็บ 3 แต้มประเดิมขึ้นมาเล่นไทยลีกแต่ได้แค่ 1 แต้มก็โอเค ครึ่งหลังเราเล่นกันพลาดเองทำให้โดนเขาตีเสมอพอใจครับสำหรับนัดนี้"


 

        รายชื่อผู้เลานของทั้งสองทีม
 
        อาร์มี่ ยูไนเต็ด :
โกสินทร์ เหมบุตร 7, ดาวุฒิ ดินเขต 7, อเลสซานโดร อัลเวซ 7, ธาตรี สีหา 7 (กฤษดา เก็มเด็ม 6.5), ศรายุทธ ชัยคำดี 7, แดนนี่ อินวิชิเบิ้ล 8 (นิพนธ์ คำทอง 6.5), โทนี่ เดอปินโต้ 6.5 (มาติอัส 7), บียอร์น ลินเดมันด์ 7, ณรงค์ จันทร์เสวก 6.5, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม 6.5, สราวุธ ทองสวัสดิ์ 6.5
 
        ชัยนาท เอฟซี : ภาณุพงษ์ จิตรธรรม 7, สุระเดช เสาไธสง 7, ยุทธจักร ก้อนจันทร์ 7, ภูวดล สุวรรณชาติ 7,เปโดร กาลัน 6.5 (คัพฟ้า บุญมาตุ่น 6.5), ธนากร ขำโขมะ 7, สันติ ไชยเผือก 7 (ไมเคิล เบิร์น 7), เคนดัล 7, ปริญญา อู่ตะเภา 6.5, รัชพล นาวินโน 7, ลีดองวอน 7


 

        แมน ออฟ เดอะ แมตช์ :  บียอร์น ลินเดมันด์ กองกลาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีฟอร์มหรูสอนเชิงน้องใหม่วัวชน2-0
    "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกล๊าส เอฟซี งัดทีเด็ด ไล่สอนเชิงน้องใหม่ป้ายแดง อย่าง "เดอะ ไฟติ้ง บูลล์" วัวชน ยูไนเต็ด 2-0 ศรัณย์ พรมแก้ว แบ็กขวา ควง ธีรเทพ วิโนทัย ซัดคนละเม็ด ประเดิมศึกลูกหนังไทยลีก 2012 ได้อย่างสวยงาม เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ชัยณรงค์ฮีโร่!บีบีซียูประเดิมเชือดกูปรีหวิว1-0
    น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ "เดอะ บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ประเดิมฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงาม หลังเปิดบ้านไล่เฉือนเอาชนะ "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้าที่ลงมายิงให้ทีมเก็บ 3 แต้มเต็ม ในนาทีที่ 66 ในศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์ต้อนกว่างโซ้ง3-1เปิดซีซั่นใหม่
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรง สมราคาแชมป์เก่า ประเดิมฤดูกาลใหม่ ด้วยการเปิดบ้าน สอนเชิง "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้แบบสนุก 3-1 เอควัลล่า เฮอร์แมน ปราการหลังต่างชาติ เต็มขึ้นมาส่องเอง 2 ตุง บวกกับ แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า อีกเม็ด พาทีมเก็บ 3 แต้มต้อนรับซีซั่นใหม่ได้อย่างสวยงาม ในศึกฟุตบอลไทยลีก 2012 เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ฉลามชลดุจริง!ถล่มสิงห์เจ้าท่าเละ4-0
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านโชว์ฟอร์มดุ ไล่ขย้ำ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ขาดลอย 4-0 เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม กดคนเดียว 2 ตุง พร้อมจ่ายให้ เจฟฟรี่ ดูม็อง ซัดอีก 1 เม็ด ก่อนที่ นูรูล ศรียานเก็ม จะมายิงปิดท้าย ช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมขึ้นรั้งจ่าฝูงประเดิมซีซั่นใหม่ ได้อย่างสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »