ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนสรรเสริญแข้งผีไล่กะซวกหมาป่ายับเยิน

รูนสรรเสริญแข้งผีไล่กะซวกหมาป่ายับเยิน

Posted 19/03/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด สุดประทับใจฟอร์มทัพ "ปีศาจแดง" ในแมตช์บุกทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันไม่มีปัญหาแม้ตัวเองจะยิงไม่ได้ แต่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ก็สอยตาข่ายคู่แข่งสนุกเท้า เชื่อหากรักษาผลงานได้แบบนี้ แชมป์อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชัวร์

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมพลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" หลังโชว์ฟอร์มสุดยอด ไล่ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวน์ดเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ได้ประตูจาก จอนนี่ อีแวนส์ ในนาทีที่ 32, อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในนาทีที่ 43, แดนนี่ เวลเบ็ค ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ทำ 2 ลูก ในนาทีที่ 56 และ 61 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มทิ้ง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา 1 เกม เพิ่มเป็น 4 แต้ม 

"รูน" ยอมรับ หัวจิตหัวใจของนักเตะ "เร้ด เดวิลส์" เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้พวกเขาคุมเกมนี้ได้หมด "มันเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดสำหรับเรา วันพฤหัสบดี (เกมกับ แอธเลติก บิลเบา) เป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังสำหรับเราทุกคน เรารู้ว่า นี่เป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และเราก็ทำได้ดีเยี่ยม"

"ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา การมาเยือนที่นี่เป็นงานที่สุดหินสำหรับเราจริงๆ ดังนั้นการเล่นทีมเยือนพร้อมกับได้ 3 คะแนนถือเป็นวันที่สุดยอดสำหรับเราจริงๆ สิ่งที่สำคัญมากกับการเล่นทีมเยือนก็คือ การยิงประตูแรกเพื่อทำให้แฟนบอลเจ้าบ้านต้องเงียบ จากนั้นพวกเขาก็โดนไล่ออก และทำให้เราได้เปรียบ เราได้ประตูเร็วหลังจากนั้น และนั่นทำให้เกมจบทันที"

นอกจากนี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน ตนมีความสุขมากๆ แม้จะยิงประตูในแมตช์นี้ไม่ได้ก็ตาม "คุณต้องการยิงประตูเสมอ แต่เราได้ 5 ประตูจากการทำงานเป็นทีม ผมดีใจกับ แดนนี่ (เวลเบ็ค) และ ชิชาริโต้ (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ) ที่ทำประตูได้ เรารู้ว่า มันเป็นโอกาสดีในวันนี้ที่จะยิงประตูได้เยอะ และเราเข้าไปในห้องพักช่วงพักครึ่งพร้อมกับพูดเกี่ยวกับการไล่กดดัน และยิงประตูให้ได้อีก"

"จากนั้นเราได้อีก 2 ประตูในครึ่งหลัง ในเกม พรีเมียร์ลีก เราต้องเล่นให้ยอดเยี่ยม และได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ ดังนั้นผมมั่นใจว่า ถ้าเราสามารถทำผลงานแบบนี้ได้อย่างต่อเนื่อง มันคงจะเป็นฤดูกาลที่สุดยอดสำหรับเราอย่างแน่นอน" อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »