ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมืองไทยHOTชู้กิ๊กส์สวีทนุ่งบิกินี่โชว์อึ๋ม

เมืองไทยHOTชู้กิ๊กส์สวีทนุ่งบิกินี่โชว์อึ๋ม

Posted 19/03/2012 by rakball.net


อิโมเกน โธมัส / Imogen Thomas

 

เมืองไทยยิ่งร้อนอยู่แล้วช่วงนี้ต้องร้อนระอุเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อเจอ! อิโมเกน โธมัส อดีตชู้รักสวาทของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ควงแฟนหนุ่มคนใหม่มาสวีทกันที่เกาะสมุยประเทศไทย ล่าสุด!สื่อจับภาพได้ขณะที่เจ้าตัวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วเดินพาไฟฉายหน้าคู่รับลมชมวิวอยู่แถวๆริมชายหาด 
 
เมืองไทยยิ่งร้อนอยู่แล้วช่วงนี้ต้องร้อนระอุเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อเจอ! อิโมเกน โธมัส อดีตชู้รักสวาทของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ของค่าย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ควง อดัม ฮอร์สลี่ย์ แฟนหนุ่มคนใหม่มาสวีทกันที่เกาะสมุยประเทศไทย ล่าสุด!สื่อจับภาพได้ขณะที่เจ้าตัวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วเดินพาไฟฉายหน้าคู่รับลมชมวิวอยู่แถวๆริมชายหาด โดยที่มีหวานใหม่คนใหม่ตามประกบอยู่ไม่ห่างตลอดเวลา

ล่าสุด!ทราบว่าขณะนี้เจ้าตัวอดีตนางงามเวลส์ในปี 2003 รวมถึง อดัม ฮอร์สลี่ย์ แฟนหนุ่ม ได้เดินทางออกจากเกาะสมุย และมาพักอยู่ที่กรุงเทพฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้เข้าพักที่โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ อยู่แถวๆสีลม ซึ่ง อิโมเกน นางแบบสุดเซ็กซี่ในวัย 29 ปี ยังได้โพสรูปภาพขณะเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์ควงดาวนิ่ง-วาเลนเซียทีมยอดเยี่ยมบีบีซี
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า"สิงห์บลูส์"เชลซี และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพาเหรดมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีประจำสัปดาห์ที่ 29 ของสำนักข่าว"บีบีซี"
  • เอเยนต์ยันผีไฟเขียวเบิร์บย้ายได้ซัมเมอร์นี้
    ตัวแทนของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงดวงตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ลูกค้าของตนย้ายทีมได้หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวโดนตัดออกจากแผนทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรียบร้อยแล้ว
  • ป๋าชี้ผี-เรือลุ้นแชมป์จนวินาทีสุดท้ายแม้เริ่มนำ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยังต้องดูจนถึงวินาทีสุดท้าย แม้ทีมของตนจะทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงเพิ่มเป็น 4 แต้ม จากการไปเก็บ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย แม้พอใจที่มีแต้มกลับมาจาก โมลินิวซ์ กราวน์ด แต่ฟอร์มในวันนี้ก็ยังไม่แจ่มนัก แต่ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย เล่นได้แจ่มสุดๆ
  • รูนสรรเสริญแข้งผีไล่กะซวกหมาป่ายับเยิน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด สุดประทับใจฟอร์มทัพ "ปีศาจแดง" ในแมตช์บุกทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันไม่มีปัญหาแม้ตัวเองจะยิงไม่ได้ แต่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ก็สอยตาข่ายคู่แข่งสนุกเท้า เชื่อหากรักษาผลงานได้แบบนี้ แชมป์อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »