ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันผีไฟเขียวเบิร์บย้ายได้ซัมเมอร์นี้

เอเยนต์ยันผีไฟเขียวเบิร์บย้ายได้ซัมเมอร์นี้

Posted 19/03/2012 by siamsport

 

ตัวแทนของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงดวงตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ลูกค้าของตนย้ายทีมได้หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวโดนตัดออกจากแผนทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรียบร้อยแล้ว

เอมิล ดานเชฟ เอเยนต์คู่ใจของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ลูกค้าได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้ออกไปหาความท้าทายกับทีมอื่นได้ในซัมเมอร์นี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง"

ดาวยิงจอมเฉื่อย ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2008 โดยเมื่อซีซั่นที่แล้ว เจ้าตัวครองตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของลีกผู้ดี แตกต่างจากในฤดูกาลนี้ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม ส่งผลให้แข้งวัย 31 ปี เตรียมย้ายสังกัดตอนปิดซีซั่น แม้สามารถอยู่ต่อได้อีก 1 ปี ตามเงื่อนไขในสัญญาค้าแข้งก็ตาม

นายหน้าของ "เบิร์บ" กล่าวถึงสถานการณ์ของลูกค้าว่า "ผมได้พบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาแล้ว 3 ครั้ง เราควรยอมรับว่า เขาพยายามสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในอีก 3 หรือ 4 ปีข้างหน้า และ เบิร์บ จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมชุดนี้ เฟอร์กูสัน อยากเปลี่ยนสไตล์การเล่นที่จะส่งผลให้เกมเร็วขึ้น ผมพอใจในจุดยืนของ ยูไนเต็ด ที่พวกเขาจะไม่คัดค้านการย้ายทีมของ เบอร์บาตอฟ ในซัมเมอร์นี้ ดิมิทาร์ คงจะย้ายออกจากลีกในอังกฤษ แต่เขาไม่อยากไปเล่นให้ทีมใน สหรัฐฯ ,ญี่ปุ่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือลีกรองลงไปอย่าง แชมเปี้ยนชิพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าชี้ผี-เรือลุ้นแชมป์จนวินาทีสุดท้ายแม้เริ่มนำ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยังต้องดูจนถึงวินาทีสุดท้าย แม้ทีมของตนจะทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงเพิ่มเป็น 4 แต้ม จากการไปเก็บ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย แม้พอใจที่มีแต้มกลับมาจาก โมลินิวซ์ กราวน์ด แต่ฟอร์มในวันนี้ก็ยังไม่แจ่มนัก แต่ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย เล่นได้แจ่มสุดๆ
  • รูนสรรเสริญแข้งผีไล่กะซวกหมาป่ายับเยิน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด สุดประทับใจฟอร์มทัพ "ปีศาจแดง" ในแมตช์บุกทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันไม่มีปัญหาแม้ตัวเองจะยิงไม่ได้ แต่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ก็สอยตาข่ายคู่แข่งสนุกเท้า เชื่อหากรักษาผลงานได้แบบนี้ แชมป์อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชัวร์
  • วูลฟ์แฮมป์ตัน0-5แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มสุดดุ ยกพลบุกถล่ม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เละคาบ้าน 5-0 ได้ประตูจาก จอนนี่ อีแวนส์,อันโตนิโอ วาเลนเซีย,แดนนี่ เวลเบ็ค และ ชิชาริโต้ เบิ้ลสอง เก็บสามคะแนน พร้อมทำแต้มทิ้งห่าง แมนฯซิตี้ 4 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »