ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูอัมบ้ายังโคม่าโบลตันจ่อถอนFAจับชายเย้ย

มูอัมบ้ายังโคม่าโบลตันจ่อถอนFAจับชายเย้ย

Posted 19/03/2012 by rakball.net

 

อาการของ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ของโบลตัน ล่าสุดยังอยู่ในห้องไอซียูและใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา ขณะต้นสังกัดอาจจะขอถอนตัวจากศึกเอฟเอ คัพ เนื่องจากสภาพจิตใจของลูกทีมไม่พร้อม อีกด้านเจ้าหน้าทที่ตำรวจได้จับกุมชายวัย 21 ปี ที่โพสต์แสดงความคิดเห็นอันน่ารังเกียจในทวิตเตอร์  

มีรายงานข่าวถึงความคืบหน้าอาการของ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ของสโมสรโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ล่าสุดยังอยู่ในห้องไอซียูและใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา โดยต้องอยู่ภายในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งแพทย์ระบุสาเหตุเกิดจากกล้ามเนื้อหัวใจมีปัญหา ซึ่งด็อกเตอร์เกรแฮม สจ๊วร์ต ผู้เชี่ยวชาญด้านหัวใจ กล่าวว่า!"มีบ่อยครั้งที่อาการแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งสาเหตุอาจเกิดขึ้นจากกล้ามเนื้อหัวใจของเขาเองมีปัญหา ทำให้จังหวะการเต้นของหัวใจไม่สัมพันธ์กันจนเกิดอาการผิดปกติ"

ส่วน โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีม โบลตัน ออกมาขอบคุณทุกฝ่ายที่อวยพรให้กับลูกทีมของตน หลังจากเดินทางไปเยี่ยมนักเตะวัย 23 ปี พร้อมกับลูกทีมพร้อมย้ำว่าคำอวยพรเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ครอบครัวของห้องเครื่องชาวอังกฤษรายนี้เข้มแข็งขึ้นในช่วงที่ต้องเจอเรื่องราวเลวร้าย!"ทุกคนต่างมาอวยพรให้ ฟาบริซ มันสำคัญมากสามารถช่วยให้ครอบครัวเข้มแข็งขึ้นได้เลยทีเดียว เพราะเขาคือนักเตะที่มีพรสวรรค์ซึ่งสิ่งสำคัญกว่านั้นคือการเป็นคนดี พวกเรากังวลเรื่องนี้เพียงอย่างเดียวแน่น่อนที่สุดเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะหายกลับมาปกติอีกครั้ง"

ขณะต้นสังกัด"เดอะ ทร็อตเตอร์"อาจจะขอถอนตัวจากศึกเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 6 หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ เนื่องจากสภาพจิตใจของลูกทีมไม่พร้อม โดยเตรียมส่งตัวแทนเข้าไปเจรจากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ก่อนประกาศภายในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า โดยมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถอนตัวจากศึกเอฟเอ คัพ นอกจากนี้แล้วเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะออกไปเยือน"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ในวันอังคารที่ 20 มีนาคมนี้ ก็ได้มีการประกาศเลื่อนออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อีกด้านเจ้าหน้าทที่ตำรวจได้จับกุมชายวัย 21 ปี ที่โพสต์แสดงความคิดเห็นอันน่ารังเกียจในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งโฆษกประจำสถานีตำรวจเซาธ์เวลส์ กล่าวว่า!ได้เข้าจับกุมชายวัย 21 ปี ที่โพสต์แสดงความคิดเห็นอันน่ารังเกียจ ต่อเหตุการณ์สุดช็อกวงการลูกหนังที่ ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลางคนเก่งของโบลตัน วันเดอเรอร์ส หมดสติล้มลงในสนาม โดยชายรายนี้ถูกกล่าวหาว่า!ไปโพสต์ข้อความเชิงเยาะเย้ย มูอัมบ้า ซึ่งข้อความที่เจ้าตัวโพสต์ในครั้งนี้มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเหยียดสีผิวด้วย

ขณะที่กระบอกเสียงของสถานีตำรวจเซาธ์เวลส์ ได้ออกมาเผยว่า!"เราได้ทำการจับกุมชายวัย 21 ปี ที่มีความเกี่ยวข้องกับการแสดงความคิดเห็นเชิงเหยียดผิวบนเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง"ทวิตเตอร์"แล้ว ตอนนี้เขาถูกคุมขังอยู่ที่ศูนย์กลางของสถานีตำรวจสวอนซี"ทั้งนี้ข้อความที่ชายคนนี้โพสต์ โดนผู้ใช้"ทวิตเตอร์"รายอื่นๆ เข้ามารุมเฉ่งอย่างหนัก แถมคนเหล่านั้นยังเป็นผู้รายงานถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของชายรายนี้ให้กับเหล่าผู้ควบคุมเว็บไซต์ และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้อีกด้วย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์ควงดาวนิ่ง-วาเลนเซียทีมยอดเยี่ยมบีบีซี
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า"สิงห์บลูส์"เชลซี และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพาเหรดมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีประจำสัปดาห์ที่ 29 ของสำนักข่าว"บีบีซี"
  • เอเยนต์ยันผีไฟเขียวเบิร์บย้ายได้ซัมเมอร์นี้
    ตัวแทนของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงดวงตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ลูกค้าของตนย้ายทีมได้หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวโดนตัดออกจากแผนทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรียบร้อยแล้ว
  • ดิมัตเตโอเชิดชูตอร์เรสฟอร์มเทพทุบเลสเตอร์
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี อดไม่ไหวต้องรีบป้องปากชม เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกกระทิงดุ ที่ซัด 2 ตุงเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-0 ช่วยส่งต้นสังกัดทะลุรอบตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะทำงานหนักและสมควรได้รับผลตอบแทนแบบนี้
  • ป๋าชี้ผี-เรือลุ้นแชมป์จนวินาทีสุดท้ายแม้เริ่มนำ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยังต้องดูจนถึงวินาทีสุดท้าย แม้ทีมของตนจะทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงเพิ่มเป็น 4 แต้ม จากการไปเก็บ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย แม้พอใจที่มีแต้มกลับมาจาก โมลินิวซ์ กราวน์ด แต่ฟอร์มในวันนี้ก็ยังไม่แจ่มนัก แต่ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย เล่นได้แจ่มสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »