ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักจิตวิทยาแนะเว็บบ์ถอนตัวเกมผีถล่มหมาป่า

นักจิตวิทยาแนะเว็บบ์ถอนตัวเกมผีถล่มหมาป่า

Posted 19/03/2012 by siamsport

 

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปามือ 1 แดนผู้ดี ได้รับไฟเขียว งดทำหน้าที่กรรมการที่ 4 ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัด "หมาป่า" วูล์ฟส์ 5-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์โบลตัน วันเดอเรอร์ส หัวใจวายคาสนาม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ อนุญาตให้ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินคนดัง ถอนตัวออกจากการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม วูล์ฟส์ 5-0 เกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามโมลินิวซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อให้หายช็อกจากการอยู่ในเหตุการณ์ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์โบลตัน หวิดตายคาสนาม
 
การตัดสินใจของ ไรลี่ย์ เกิดขึ้นหลังจากได้ปรึกษากับนักจิตวิทยา ที่ทำงานร่วมกับคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ (พีเอ็มจีเอ็มโอแอล) เรียบร้อยแล้ว 
 
กรรมการหัวเกลี้ยง ต้องเผชิญกับงานหนักสุดชีวิต ระหว่างการทำหน้าที่ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศระหว่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับโบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง มูอัมบ้า ห้องเครื่องทีมเยือน มีสภวาะหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน ล้มลงกลางสนาม ต่อหน้าแฟนบอลกว่า 36,000 คนและอีกหลายล้านคนที่กำลังรับชมเกมหน้าจอทีวีทั่วโลก
 
ดาวเตะวัย 23 กะรัต ซึ่งมีรายงานว่าเขาหยุดหายใจ ก่อนที่ทีมแพทย์จะพยายามกู้ชีพให้เขา ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลทรวงอกแห่งกรุงลอนดอน เป็นการด่วน โดยในเวลานี้เขาก็ยังต้องอยู่ในห้องไอซียู เพื่อรอดูอาการอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยคำเฉ่งเฮียมู5ปีก่อนช่วยยื้อชีวิตมูอัมบ้า
    เผย คำเฉ่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี เมื่อ 5 ปีก่อน กลายเป็นตัวกระตุ้นครั้งสำคัญบีบให้ เอฟเอ ปรับกฎการเตรียมเครื่องมือดูแลชีวิตนักเตะให้ดี และพร้อมขึ้น ส่งผลสำคัญทำให้ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์เคราะห์ร้าย "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยังมีลมหายใจอยู่จนถึงตอนนี้
  • มูอัมบ้ายังโคม่าโบลตันจ่อถอนFAจับชายเย้ย
    อาการของ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ของโบลตัน ล่าสุดยังอยู่ในห้องไอซียูและใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา ขณะต้นสังกัดอาจจะขอถอนตัวจากศึกเอฟเอ คัพ เนื่องจากสภาพจิตใจของลูกทีมไม่พร้อม อีกด้านเจ้าหน้าทที่ตำรวจได้จับกุมชายวัย 21 ปี ที่โพสต์แสดงความคิดเห็นอันน่ารังเกียจในทวิตเตอร์
  • ตอร์ควงดาวนิ่ง-วาเลนเซียทีมยอดเยี่ยมบีบีซี
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า"สิงห์บลูส์"เชลซี และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพาเหรดมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีประจำสัปดาห์ที่ 29 ของสำนักข่าว"บีบีซี"
  • เอเยนต์ยันผีไฟเขียวเบิร์บย้ายได้ซัมเมอร์นี้
    ตัวแทนของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงดวงตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ลูกค้าของตนย้ายทีมได้หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวโดนตัดออกจากแผนทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »