ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่บินดูฟอร์มฮาซาร์ดจ่อเท33ล้านปอนด์

มันโช่บินดูฟอร์มฮาซาร์ดจ่อเท33ล้านปอนด์

Posted 19/03/2012 by rakball.net

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ยอมปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคะแนนสร้างความประทับใจให้ เอเดน ฮาซาร์ด อยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุดก็ได้บินไปดูฟอร์มด้วยตัวเองถึงฝรั่งเศส และคาดว่าหากประทับใจน่าจะทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ฉีกสัญญา 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ยอมปล่อยให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคะแนนทิ้งห่างสร้างความประทับใจให้ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยมของ ลีลล์ อยู่เพียงฝ่ายเดียว ล่าสุด! ก็ยอมขึ้นเครื่องบินไปดูฟอร์ม ฮาซาร์ด ในเกมลีกนัดที่ ลีลล์ เปิดรังถล่ม วาล็องเซียนส์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา!ด้วยตัวเองถึงฝรั่งเศส

ซึ่งดาวเตะในวัย 21 ปีก็ยิงประตูได้ 1 ลูกในเกมนี้ด้วย และคาดว่าหากกุนซือชาวอิตาลีประทับใจน่าจะทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ในการฉีกสัญญา นอกจากนี้แล้วเป็นไปได้ที่ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จะยอมควักค่าเหนื่อยอื้อซ่าถึง 150,000 ปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เข้าไปยั่วใจนักเตะเนื้อหอมรายนี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์ควงดาวนิ่ง-วาเลนเซียทีมยอดเยี่ยมบีบีซี
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า"สิงห์บลูส์"เชลซี และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพาเหรดมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีประจำสัปดาห์ที่ 29 ของสำนักข่าว"บีบีซี"
  • ป๋าชี้ผี-เรือลุ้นแชมป์จนวินาทีสุดท้ายแม้เริ่มนำ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ยังต้องดูจนถึงวินาทีสุดท้าย แม้ทีมของตนจะทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงเพิ่มเป็น 4 แต้ม จากการไปเก็บ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย แม้พอใจที่มีแต้มกลับมาจาก โมลินิวซ์ กราวน์ด แต่ฟอร์มในวันนี้ก็ยังไม่แจ่มนัก แต่ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย เล่นได้แจ่มสุดๆ
  • ฮาร์ทซูฮกเกรียนโอ้ยิงจุดโทษเลือดเย็นสุด
    โจ ฮาร์ท จอมหนึบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง มาริโอ บาโลเตลลี่ สตาร์อิตาเลียน ว่าเป็นหัวหอกที่เกิดมาเพื่อสังหารจุดโทษอย่างแท้จริง เพราะเลือดเย็น และใจเย็นสุดๆ แต่มั่นใจหากเจอกันในเกมทีมชาติ เขาจะเซฟช่วย "สิงโตคำราม" ได้แน่
  • ซาบาเลต้าเผยมันโช่จ่อส่งเตฟฉะสิงห์
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าโรแบร์โต้ มันชินี่ จะส่ง คาร์ลอส เตเบซ หอกเจ้าปัญหา จะหวนลงสนามในเกมรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในคืนวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »