ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » EAจับสมอลลิ่ง-มิลเนอร์-ฮาร์ท-ยังเกมบอลใหม่

EAจับสมอลลิ่ง-มิลเนอร์-ฮาร์ท-ยังเกมบอลใหม่

Posted 20/03/2012 by rakball.net



คริส สมอลลิ่ง,เจมส์ มิลเนอร์,โจ ฮาร์ท,แอชลี่ย์ ยัง

 

อีเอ สปอร์ต(EA Sports) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ ได้ดึงเอา คริส สมอลลิ่ง กับ แอชลี่ย์ ยัง สองนักเตะจากค่าย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โจ ฮาร์ท นายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษของสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนายแบบพรีเซนเตอร์เกมบอลของฟีฟ่า ภาคใหม่ 
 
 
อีเอ สปอร์ต(EA Sports) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา!ได้เปิดตัวเกมบอลของฟีฟ่าภาคใหม่ และได้ดึงเอา คริส สมอลลิ่ง กับ แอชลี่ย์ ยัง สองนักเตะจากค่าย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โจ ฮาร์ท นายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษของสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อม เจมส์ มิลเนอร์ มาร่วมเป็นนายแบบโฆษณาให้กับเกมฟุตบอลล่าสุดนี้ เพื่อเอาใจแฟนบอลที่ชื่นชอบเล่นเกม ส่วนผลงานของเหล่านักเตะทั้ง 4 คนจะออกมาดูดีและพวกเขาจะทำได้ดีขนาดไหนต้องไปชมในคลิปวีดีโอชิ้นนี้กันเอาเองละกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ยาว!ผีจับอีแวนส์ต่อสัญญาถึงปี2017
    สโมสร"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ จอห์นี่ อีแวนส์ เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งได้อยู่ค้าเเข้งในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ดต่อไปอีกจนถึงปี 2017
  • มันโช่บินดูฟอร์มฮาซาร์ดจ่อเท33ล้านปอนด์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ยอมปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคะแนนสร้างความประทับใจให้ เอเดน ฮาซาร์ด อยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุดก็ได้บินไปดูฟอร์มด้วยตัวเองถึงฝรั่งเศส และคาดว่าหากประทับใจน่าจะทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ฉีกสัญญา
  • เมืองไทยHOTชู้กิ๊กส์สวีทนุ่งบิกินี่โชว์อึ๋ม
    เมืองไทยยิ่งร้อนอยู่แล้วช่วงนี้ต้องร้อนระอุเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อเจอ! อิโมเกน โธมัส อดีตชู้รักสวาทของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ควงแฟนหนุ่มคนใหม่มาสวีทกันที่เกาะสมุยประเทศไทย ล่าสุด!สื่อจับภาพได้ขณะที่เจ้าตัวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วเดินพาไฟฉายหน้าคู่รับลมชมวิวอยู่แถวๆริมชายหาด
  • ตอร์ควงดาวนิ่ง-วาเลนเซียทีมยอดเยี่ยมบีบีซี
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า"สิงห์บลูส์"เชลซี และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพาเหรดมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีประจำสัปดาห์ที่ 29 ของสำนักข่าว"บีบีซี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »