ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หักใจยิงหงส์!ฌิบกร้าวเพื่อช่วยคิวพีอาร์หนีตาย

หักใจยิงหงส์!ฌิบกร้าวเพื่อช่วยคิวพีอาร์หนีตาย

Posted 20/03/2012 by siamsport

 

ฌิบริล ซิสเซ่ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับ มอง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมพิเศษของเขา เพราะคว้าแชมป์ยุโรป และ เอฟเอ คัพ สมัยอยู่ที่นั่น แต่เกมลีกที่จะเจอกันใน ลอฟตัส โร้ด พุธนี้ เขาไม่มีทางเลือก นอกจากต้องซัดประตู "หงส์แดง" ช่วยต้นสังกัดหนีตาย 
 
ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าชาวน้ำหอมของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ทีมโซนตกชั้นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่นเกมเปิดสนาม ลอฟตัส โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า ในวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ ไม่มีปราณี เพราะต้องการ 3 แต้ม เพื่อช่วย "ทหารเสือราชินี" หนีจากการตกชั้น แม้ยอมรับว่าไม่เคยลืมวันเวลาแห่งความสุข ที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการต่างๆ กับทีม 
 
ซิสเซ่ ย้ายจาก โอแซร์ ในลีกเอิง มาเล่นใน แอนฟิลด์ ระหว่างปี 2004-06 อยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 ซึ่งเขาเป็นคนหนึ่งที่สังหารจุดโทษไม่พลาดเป้า ในการเอาชนะ เอซี มิลาน จากนั้นปีถัดมาเขาก็ยิงประตูใส่ เวสต์แฮม ในรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ที่เสมอกันดุเดือด 3-3 และ "หงส์แดง" ดวลเป้าชนะ คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ แต่ว่าสถานการณ์ตอนนี้ คิวพีอาร์ ต้องการแต้มเพื่อหนีตาย และ ซิสเซ่ จำต้องยิงทีมเก่า ที่เล่นทีมเยือนซีซั่นนี้ แพ้ไป 7 จาก 14 นัด
 
"ผมคว้าแชมป์ต่างๆ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล และพวกเขาเป็นสโมสรพิเศษของผม แต่ในช่วง 90 นาทีที่เจอกันจะไม่มีคำว่าปราณี พวกเขาเป็นทีมของผม แต่พอเสียงนกหวีดดัง ความรู้สึกดังกล่าวจะหายไป ตอนนั้นมันเป็นการย้ายทีมที่ยากลำบากมาก เพราะผมไม่ได้อยากย้าย" 
 
"ราฟา เบนิเตซ บอกว่าผมไม่อยู่ในแผนทำทีม ผมว่าผมควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้ แต่มันเป็นของมันแบบนั้น และผมต้องยอมรับ ผมไม่คิดว่าตัวเองมีอะไรต้องพิสูจน์กับ ลิเวอร์พูล เพราะทีมเปลี่ยนไปแล้ว ทั้งสตาฟฟ์ และนักเตะหลายๆ คน" ซิสเซ่ กล่าว
 
        ซิสเซ่ ยังบอกด้วยว่า เขามีความรู้สึกว่าตัวเองยังทำงานใน พรีเมียร์ลีก ไม่จบ และยอมรับว่าเกม 10 นัดสุดท้ายของเขากับ คิวพีอาร์ จะเปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศบอลถ้วย เพราะพวกเขาต้องการแต้มมากที่สุด เพื่อหนีตกชั้น โดยพวกเขามี 22 แต้ม ห่างจากโซนปลอดภัยแค่แต้มเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »