ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเลือกรังเบนฟิก้าจัดนัดชิงฯชปล.2014

ยูฟ่าเลือกรังเบนฟิก้าจัดนัดชิงฯชปล.2014

Posted 21/03/2012 by siamsport

 

ยูฟ่า ตัดสินใจเลือก เอสตาดิโอ ดา ลุซ รังเหย้าของ เบนฟิก้า จัดนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2013-14 ส่วน ยูโรปา ลีก จะไปชิงดำกันที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ขณะที่ สาธารณรัฐเช็ก ได้สิทธิ์จัดศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21

เอสตาดิโอ ดา ลุซ รังเหย้าของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกแดนฝอยทอง ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ได้รับสิทธิ์ให้เป็นสังเวียนแข้งนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2013-14  จากการเปิดเผยโดยคณะกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับนัดชิงฯ ในถ้วยยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาลดังกล่าว จะจัดขึ้นที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม รังเหย้าแห่งใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเพิ่งเปิดใช้อย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ยังได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในปี 2015 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่งซัว-เค้าท์คู่หน้า,คิวพีอาร์เต็มสูบหนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เดิร์ค เค้าท์ ลงคู่แดนหน้าตะบันประตู เกมออกเยือนถิ่น "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ที่จะสู้แบบถวายหัวเพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 21 มี.ค. ศกนี้
  • ปืนทัพใหญ่!อาร์วีพีส่อตะบันเยือนถิ่นทอฟฟี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกัปตันทีมจอมถล่มประตูและมีลุ้นพังประตูเจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 21 มี.ค. ศกนี้
  • เรือเน้น!จัดกุน-บาโลโป้ง,สิงห์ส่งดร็อกบุกยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพใหญ่ โดย เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ จะลงผนึกคมแข้งกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ขุดสกอร์เกมเปิดบ้านรับการมาเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ผลงานกำลังยอดเยี่ยมสุดๆ เตรียมส่ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงลุ้นลาตาข่าย ในศึกบิ๊กแมตช์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • สิงห์จับฮิลาริโอเซ็นเฝ้าถึงปี2013
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เอ็นริเก้ ฮิลาริโอผู้รักษาประตูมือสอง ให้อยู่เฝ้าเสาในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอีกถึงฤดูกาล 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »