ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จับฮิลาริโอเซ็นเฝ้าถึงปี2013

สิงห์จับฮิลาริโอเซ็นเฝ้าถึงปี2013

Posted 21/03/2012 by rakball.net

 

สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เอ็นริเก้ ฮิลาริโอผู้รักษาประตูมือสอง ให้อยู่เฝ้าเสาในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอีกถึงฤดูกาล 2013 

สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอ็นริเก้ ฮิลาริโอผู้รักษาประตูมือสอง ให้อยู่เฝ้าเสาในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอีกถึงฤดูกาล 2013

โดย นายด่านชาวโปรตุเกส ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้ ย้ายเข้าสู่ทัพ"สิงห์บูลส์"เมื่อฤดูกาล 2006 พร้อมกับได้ลงเล่นไปทั้งสิ้น 39 นัด เเละรักษาคลีนชีทไปได้ถึง 18 นัด เเม้ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ปีเตอร์ เช็คก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์เข้ม!ไล่แข้งเล่นระเบิดควันพ้นทีม
    นับเป็นบทเรียนที่ดี...เชลซี ระบุ จัดการไล่ จาค็อบ เมลลิส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ออกจากสโมสรเรียบร้อย จากการที่แข้งวัย 21 ปี ดันจุดระเบิดควันในห้องแต่งตัวของสนามซ้อมประจำทัพ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่วน บิลลี่ คลิฟฟอร์ด อีกหนึ่งแข้งของทีมที่ยอมรับว่า เป็นคนเอาระเบิดมานั้น แค่โดนปรับเงิน
  • สื่อผู้ดีตี!คล็อปป์เต็งกุมบังเหียนสิงห์
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าว!เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันในวัย 44 ปีของทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ในฤดูกาลหน้า
  • เมสซี่เบียดเบ็คส์-โด้แข้งรายได้สูงสุดมูกุนซือโกยเงิน
    "ฟร้องซ์ ฟุตบอล แม็กกาซีน"นิตยสารวงการลูกหนังชื่อดังเผย!ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีรายได้ต่อปีสูงสุดในโลก ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็เป็นผู้โกยเงินกุนซือที่ได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงที่สุด
  • ตัดเชือกFAหงส์ไม่ชนฮิลล์สโบโร่เจิดขอแชมป์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ประกาศวันเตะศึกเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบตัดเชือก โดยกำหนดให้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ลงสนามฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 14 เมษายน และ เชลซี ที่รอพบ สเปอร์ส หรือ โบลตัน จะลงสนามฟาดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »