ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ชมเตฟทำเยี่ยมช่วยซิตี้ซิวชัย

มันโช่ชมเตฟทำเยี่ยมช่วยซิตี้ซิวชัย

Posted 22/03/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยก คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมป่วน ทำได้เยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ทีมพลิกเชือด เชลซี 2-1 พร้อมย้ำ แมตช์นี้มีความหมายสุดๆ ซึ่งมีค่ามากกว่า 3 แต้มด้วยซ้ำ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวชื่นชม คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากที่ตัวนักเตะมีส่วนสำคัญกับประตูชัยของทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เชือดหวิว เชลซี 2-1 เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
เกมนี้ "สิงห์บลูส์" ผู้มาเยือน เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนจาก แกรี่ เคฮิลล์ นาทีที่ 60 แต่หลังจากนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็เปิดเกมรุกบี้อย่างหนัก และตีเสมอจนได้ จากการซัดลูกโทษของ เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 78 และอีก 8 นาทีให้หลัง เตเวซ ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 66 และเป็นการลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกในรอบเกือบ 6 เดือน ก็โชว์ทีเด็ดด้วยการชิ่งให้ ซามีร์ นาสรี่ หลุดเข้าไปยิงประตูให้ ซิตี้ พลิกขึ้นนำเป็น 2-1 ก่อนคว้าชัยครั้งสำคัญด้วยสกอร์ดังกล่าว พร้อมลดช่องว่างตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงมาเหลือแต้มเดียวแล้ว 
 
"ผมแฮปปี้ไม่น้อยเลย เพราะเขา (เตเวซ) ทำได้เยี่ยม ทั้งๆ ที่ยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี และผมก็ไม่คิดว่า เขาอยู่ในสภาพที่ฟิตเต็มร้อยด้วย แต่นั่นแหละคือฟุตบอล ผมไม่คิดว่า เราสมควรตกเป็นรองไปก่อน เราต้องการชนะจริงๆ ในเกมนี้ มันมีค่ามากยิ่งกว่า 3 คะแนนเสียอีก" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือตายยาก!พลิกแซงเชลซี2-1จี้ผี1แต้ม
    แมนฯซิตี้เพิ่มสถิติชนะในรัง14เกมรวดต่อไป แม้ แกรี่ เคฮิลล์ จะยิงให้สิงห์บูลล์ขึ้นนำก่อน แต่แข้งเรือใบมาได้สองประตูรวดจากเซร์คิโอ อเกวโร่ และซามีร์ นาสรี่ ช่วยให้แมนฯซิตี้เฉือนคว้าชัย2-1จี้ผีเหลือแต้มเดียวเท่านั้นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 21 มีนาคม 2555แมนฯ ซิตี้ 2 - 1 เชลซี สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกบิ๊กแม็ตช์ แมนฯ ซิตี้ซึ่งชนะในเกมเหย้าซีซั่นนี้ทุกนัด แต่ตกจากเก้าอี้จ่าฝูงไปแล้ว...
  • ปั๊ตเปิดศึกน้ำลาย!ชี้ผีดึงสโคลส์คืนเพราะทีมห่วย
    ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามงัดสงครามจิตวิทยาขึ้นมาใช้ ด้วยการชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนในขุมกำลัง จนต้องไปกล่อมให้ พอล สโคลส์ กลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง พร้อมเชื่อสุดท้ายแล้ว "เรือใบสีฟ้า" จะแซงเข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่
  • ยูฟ่าเลือกรังเบนฟิก้าจัดนัดชิงฯชปล.2014
    ยูฟ่า ตัดสินใจเลือก เอสตาดิโอ ดา ลุซ รังเหย้าของ เบนฟิก้า จัดนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2013-14 ส่วน ยูโรปา ลีก จะไปชิงดำกันที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ขณะที่ สาธารณรัฐเช็ก ได้สิทธิ์จัดศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21
  • เรือเน้น!จัดกุน-บาโลโป้ง,สิงห์ส่งดร็อกบุกยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพใหญ่ โดย เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ จะลงผนึกคมแข้งกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ขุดสกอร์เกมเปิดบ้านรับการมาเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ผลงานกำลังยอดเยี่ยมสุดๆ เตรียมส่ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงลุ้นลาตาข่าย ในศึกบิ๊กแมตช์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »