ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พระเอก007ช็อก!อุตส่าห์นั่งเชียร์หงส์แพ้อุบาทว์

พระเอก007ช็อก!อุตส่าห์นั่งเชียร์หงส์แพ้อุบาทว์

Posted 23/03/2012 by siamsport

 

แพ้อุบาทว์ขนาดนี้ใครๆ ก็รับไม่ไหว! แดเนี่ยล เคร็ก พระเอกหนัง "เจมส์ บอนด์ 007" ออกอาการช็อกอย่างแรง หลังเห็นตำตาทีมรัก "หงส์แดง" เล่นไม่เอาอ่าวเอาแหลม นำ 2 เม็ดอยู่ดีๆ ปล่อยให้ คิวพีอาร์ ยำใหญ่ 3 เม็ดรวดใน 13 นาทีซะงั้น! ภาพฟ้องทนไม่ได้ถึงขั้นเอามือปิดหน้า อับอายขายขี้หน้าประชาชีแทนนักเตะ

แดเนี่ยล เคร็ก พระเอกภาพยนตร์สายลับเรื่องดังอมตะ "พยัคฆ์ร้าย 007" หรือ "เจมส์ บอนด์" ถึงกับเอามือปิดหน้าปิดตา แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ลิเวอร์พูล ทีมรักของตนเอง จะสำแดงฟอร์มออกทะเล นำอยู่ 2-0 แท้ๆ แต่ลงท้ายบุกไปพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-3 อย่างหน้าไม่อาย ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่อุตส่าห์หาเวลาว่างจากการถ่ายหนังไปนั่งเชียร์ถึงขอบสนาม ลอฟตัส โร้ด แท้ๆ

เจ้าของบทสายลับฮีโร่ "เจมส์ บอนด์" คนที่ 6 วัย 44 ปี แสดงออกอย่างชัดเจนทางสีหน้าว่า ผิดหวังอย่างแรงกับผลงานของ "หงส์แดง" หลังเล่นผิดพลาดเสีย 3 ประตูรวดในช่วง 13 นาทีสุดท้าย ปล่อยให้ "ทหารเสือราชินี" เก็บ 3 คะแนนเต็มหนีโซนตกชั้นไปได้อย่างเหลือเชื่อ

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เคร็ก ซึ่งเกิดที่เมืองเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ พำนักอาศัยอยู่ไม่ห่างจากสนามเหย้า คิวพีอาร์ เท่าไหร่นัก จึงอาศัยโอกาสนี้มาให้กำลังใจลูกทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช ก่อนที่จะต้องผิดหวังหน้ามู่กลับบ้านไปในบั้นปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่รักลอดช่องจัดงานแต่งบรรยากาศหงส์แดง
    "คุณไม่มีวันเดินเดียวดาย" ช่างเป็นประโยคคลาสสิกจริงๆ เพราะคู่บ่าวสาวชาวสิงคโปร์ แสดงความเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ ด้วยการจัดงานวิวาห์ที่ไม่ต่างอะไรกับบรรยากาศการเชียร์ ลิเวอร์พูล เหตุที่ทั้งคู่จัดงานแบบนี้ เนื่องจากเป็นแฟนบอล "หงส์แดง" และได้พบรักกัน ก็เพราะไปชมเกมของยอดทีมแห่งเมืองผู้ดี
  • ดัลกลิชพูดไม่ออก!หงส์แพ้คิวพีอาร์ได้ยังไง
    ถึงกับช็อคเลยทีเดียว เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับแทบพูดไม่ออกเห็นทีมโดนยิง 3 ประตูรวดช่วงท้ายเกม ก่อนพ่าย "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 3-2 แบบสุดเซอร์ไพรส์ คุยลูกทีมเล่นดีกว่าเห็นๆ แถมน่าจะยิงได้ 4-5 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกอีกต่างหาก แต่รับต้องยกเครดิตให้แข้งเจ้าถิ่นที่กัดฟันสู้จนหยดสุดท้ายก่อนรับรางวัลเป็น 3 แต้มไปครอง
  • โคอาเตสกระโดดวอลเลย์เสียบใต้คานสุดงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังชาวอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ยิงประตูขึ้นนำให้ต้นสังกัดออกนำ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 ก่อนจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 2-3 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 29 เมื่อคืนวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »