ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ลั่นวีกนี้ขอทวงบัลลังก์จากผี

มันโช่ลั่นวีกนี้ขอทวงบัลลังก์จากผี

Posted 23/03/2012 by rakball.net

 

โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นสัปดาห์นี้ขอทวงบัลลังก์จ่าฝูง คืนจาก "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งแซงชนะ เชลซี 2:1เมื่อวันพุธที่ผ่าน    

โรแบร์โต มันชินี่ ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าในสัปดาห์นี้ ทีมสามารถทวงเก้าอี้จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก คืนจาก "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แน่นอน เนื่องจากตอนนี้ทีมมีความมั่นใจมาก หลัง คว้าชัยจาก เชลซี มาได้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พัฒานาขึ้นมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เราต้องต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ เราตามแมนฯยู หนึ่งคะแนนแต่เราจะสู้และแซงกลับไปเป็นจ่าฝูงให้ได้ เราทำได้ดีในสถานการณ์ที่กดดัน "โรแบร์โต มันชินี่ กล่าว

โดยตอนนี้ทั้ง 2 ทีมเหลืออีก 9 นัดเท่ากัน "เรือใบสีฟ้า"จะออกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับ ฟูแล่ม ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม และทั้งสองทีมจะมาเจอกันเองเพื่อตัดสินแชมป์ ในวันที่ 30 เมษายนเดือนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนขอโทษแฟนผีรุ่นจิ๋วโดนบอลอัดข้อมือหัก
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบออกมาขอโทษขอโพย เจมี่ โธมัส กองเชียร์ของทีมวัยแค่ 9 ขวบ ที่ข้อมือหักจากการโดนลูกยิงในช่วงซ้อมของตนอัดใส่ ก่อนเกมนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมส่งเสื้อที่มีลายเซ็นของตนไปให้เจ้าหนูคนดังกล่าวด้วย
  • เซอร์แจ้งข่าวดี!นานี่จ่อหายกลับมาเลื้อยแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นานี่ น่าจะกลับมาซ้อมได้ในไม่กี่วันนี้ หลังเท้าเดี้ยงตอนซ้อม และอดเล่นมา 3 นัดแล้ว ส่วน ฟิล โจนส์ แค่ไม่สบาย และความจริงหายมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว เพียงแต่ไม่ให้เล่นเกมกับ วูล์ฟส์ เท่านั้น
  • เป็นงาน!นาสรี่ชมเตฟจ่ายสวยประตูชัยซิตี้
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชม คาร์ลอส เตเวซ จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปจนจบซีซั่น หลังคัมแบ๊กกลับมาลงสนามครั้งแรก ในรอบกว่า 6 เดือน และเป็นคนจ่ายบอลให้เขาหลุดไปยิงประตูเอาชนะ เชลซี 2-1 คว้า 3 แต้มสำคัญ ได้อย่างระทึกใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »