ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนขอโทษแฟนผีรุ่นจิ๋วโดนบอลอัดข้อมือหัก

รูนขอโทษแฟนผีรุ่นจิ๋วโดนบอลอัดข้อมือหัก

Posted 23/03/2012 by siamsport

 

 

        เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบออกมาขอโทษขอโพย เจมี่ โธมัส กองเชียร์ของทีมวัยแค่ 9 ขวบ ที่ข้อมือหักจากการโดนลูกยิงในช่วงซ้อมของตนอัดใส่ ก่อนเกมนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมส่งเสื้อที่มีลายเซ็นของตนไปให้เจ้าหนูคนดังกล่าวด้วย

 


     เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษ เจมี่ โธมัส แฟนบอลวัย 9 ขวบของ "ปีศาจแดง" ที่ถูกลูกยิงอันทรงพลังของตนอัดใส่ จนข้อมือของกองเชียร์ตัวน้อยหัก ระหว่างช่วงอบอุ่นร่างกาย ก่อนเกมลีก นัดที่ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 ถึงถิ่น โมลินิวซ์ กราวน์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

     จังหวะดังกล่าว เกิดขึ้นในตอนที่ รูนี่ย์ กำลังฝึกสังหารประตู แต่มีลูกยิงครั้งหนึ่งที่หลุดกรอบจนลอยมาทางหลังโกล์ ทำให้หนูน้อย เจมี่ ซึ่งนั่งอยู่ตรงแถวหน้ากับ แอนดี้ พ่อของเขา ต้องพยายามป้องกันลูกยิงเต็มหลอดของกองหน้าวัย 26 ปี และส่งผลให้ข้อมือหัก จนต้องให้หน่วยปฐมพยาบาลเข้ามาดูอาการ ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปยังโรงหมอ และเจ้าตัวต้องพลาดดูเกมจนครบ 90 นาที โดยจากเรื่องดังกล่าว ทำให้หนูน้อยวัย 9 ขวบ ต้องใส่เฝือกไปจนถึงเดือนหน้าเลยทีเดียว

 

     หลังจากที่ได้ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วนั้น รูนี่ย์ ก็ได้ขอโทษพ่อหนู เจมี่ ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตนเสียใจที่เกิดเรื่องเช่นนี้ และยินดีมอบเสื้อพร้อมลายเซ็นให้เด็กน้อยทันที "ถ้าเกิดผมไปทำให้ข้อมือของเด็กคนนี้ต้องหัก ในช่วงที่อบอุ่นร่างกายอยู่แล้วล่ะก็ ผมก็ต้องขอโทษเขาด้วย ถ้าเกิดผู้ปกครองของเด็กคนดังกล่าวทำการติดต่อกับสโมสรแล้วนั้น ผมก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเซ็นชื่อบนเสื้อให้เขา ผมอยากกล่าวขอโทษ เจมี่ โธมัส ผมได้จัดแจงจดหมาย และเสื้อที่มีลายเซ็นของผมเอาไว้ เพื่อที่จะส่งไปยังที่อยู่ของเขา #หายเร็วๆ นะหนูน้อย"

 

     ขณะที่ แอนดี้ เล่าว่า ลูกของตนดูไม่สนุกไปกับเกม ทั้งที่ทีมรักยิงคู่แข่งได้มากมาย ทำให้ต้องรีบนำไปรักษาเป็นการด่วน "เหล่านักเตะกำลังอบอุ่นร่างกายกันอยู่ แล้ว รูนี่ย์ กับ (กองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฮาเวียร์) เอร์นานเดซ ก็ฝึกยิงประตูอยู่นิดหน่อย แต่แล้ว รูนี่ย์ ก็พลาดไปลูกหนึ่ง และมันตรงมาที่ เจมี่ เขาเลยต้องเอามือมาหยุดบอลไม่ให้มาโดนเขา และมันก็ทำให้ข้อมือของเขาหัก"

 

     "ตอนแรกเราคิดว่า มันจะเป็นแค่รอยช้ำเท่านั้น แต่ เจมี่ ไม่สนุกไปกับเกมเลย เราจึงต้องไปที่แผนกปฐมพยาบาล จนทำให้เราพลาดเกมในช่วงครึ่งหลังเกือบทั้งหมด มันเป็นการได้มาดูเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกของเขา และเราก็ได้มาอยู่ที่ วูล์ฟส์ เพราะมีใครบางคนซื้อตั๋วให้เรา ตอนแรกพวกเขาอยากให้เราไปที่โรงพยาบาลในเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน แต่เราต้องขึ้นรถไฟให้ทัน ดังนั้นเราเลยไปที่โรงพยาบาลในชรูว์สบิวรี่ แทน ซึ่งพวกเขาบอกว่า ข้อมือของ เจมี่ มันหักโดยสิ้นเชิง และเขาต้องกลับมาที่โรงพยาบาลในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้" คุณพ่อของ เจมี่ เผย

 

     อย่างไรก็ตาม แอนดี้ บอกว่า เรื่องในครั้งนี้ไม่ได้ทำให้ลูกของตนรู้สึกแหยงจนไม่กล้าไปดูเกมของ "ปีศาจแดง" อีกแต่อย่างใด พร้อมเชื่อว่า รูนี่ย์ จะรีบวิ่งมาขอโทษทันทีแน่นอน หากดาวยิงทีมชาติอังกฤษรู้ว่า ทำให้แฟนบอลตัวน้อยต้องบาดเจ็บ "มันทำให้เขากลัวนิดหน่อย แต่เขาไม่เป็นไรแล้วล่ะ และผมไม่คิดว่า มันจะทำให้เขาไม่ไปดูเกมการแข่งขันอีกหรอกนะ ผมไม่คิดด้วยว่า รูนี่ย์ ได้รู้ว่า เขาทำอะไรลงไป เพราะผมมั่นใจว่า ถ้าเกิดเขารู้แล้วเนี่ย เขาก็จะรีบมาขอโทษทันทีแน่"


     ขณะที่โฆษกจากฝั่ง รูนี่ย์ ยืนยันว่า "รูน" จะเขียนจดหมายขอโทษไปยังเจ้าหนูคนดังกล่าว พร้อมกับเสื้อที่มีลายเซ็นของตนเองอยู่ด้วย หลังจากที่ได้ทราบว่า เจมี่ ได้รับบาดเจ็บ "เวย์น ไม่รู้เลยว่า มันเกิดเรื่องอย่างนี้ ซึ่งตอนนี้เขาได้เซ็นเสื้อให้กับ เจมี่ แล้ว และจะเขียนไปขอโทษหนูน้อยคนนั้นด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์แจ้งข่าวดี!นานี่จ่อหายกลับมาเลื้อยแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นานี่ น่าจะกลับมาซ้อมได้ในไม่กี่วันนี้ หลังเท้าเดี้ยงตอนซ้อม และอดเล่นมา 3 นัดแล้ว ส่วน ฟิล โจนส์ แค่ไม่สบาย และความจริงหายมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว เพียงแต่ไม่ให้เล่นเกมกับ วูล์ฟส์ เท่านั้น
  • ปั๊ตเปิดศึกน้ำลาย!ชี้ผีดึงสโคลส์คืนเพราะทีมห่วย
    ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามงัดสงครามจิตวิทยาขึ้นมาใช้ ด้วยการชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนในขุมกำลัง จนต้องไปกล่อมให้ พอล สโคลส์ กลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้ง พร้อมเชื่อสุดท้ายแล้ว "เรือใบสีฟ้า" จะแซงเข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่
  • ผีอาจยืดสัญญาเบิร์บเพื่อจับรวมในการซื้อโมดริช
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจใช้ออปชั่นยืดสัญญา ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในอีกไม่นานนี้ เพื่อจับเอาแข้งชาวบัลแกเรีย เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับการสู่ขอ ลูก้า โมดริช ยอดมิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะค่าหัวของจอมทัพเลือดโครแอตสูงเกินที่ "ปีศาจแดง" จะจ่ายได้
  • ยูฟ่าเลือกรังเบนฟิก้าจัดนัดชิงฯชปล.2014
    ยูฟ่า ตัดสินใจเลือก เอสตาดิโอ ดา ลุซ รังเหย้าของ เบนฟิก้า จัดนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2013-14 ส่วน ยูโรปา ลีก จะไปชิงดำกันที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ขณะที่ สาธารณรัฐเช็ก ได้สิทธิ์จัดศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »