ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีอาจยืดสัญญาเบิร์บเพื่อจับรวมในการซื้อโมดริช

ผีอาจยืดสัญญาเบิร์บเพื่อจับรวมในการซื้อโมดริช

Posted 21/03/2012 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจใช้ออปชั่นยืดสัญญา ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในอีกไม่นานนี้ เพื่อจับเอาแข้งชาวบัลแกเรีย เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับการสู่ขอ ลูก้า โมดริช ยอดมิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะค่าหัวของจอมทัพเลือดโครแอตสูงเกินที่ "ปีศาจแดง" จะจ่ายได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต่อสัญญากับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าชาวบัลแกเรียของทีม ในอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้ และอาจรวมแข้งวัย 31 ปี เป็นหนึ่งในข้อเสนอที่จะยื่นขอซื้อ ลูก้า โมดริช จอมทัพคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข้อตกลงฉบับปัจจุบันของ เบอร์บาตอฟ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่ทาง "ปีศาจแดง" อาจเลือกใช้ออปชั่นขยายสัญญาของเจ้าตัวเพิ่มอีก 1 ปี ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ตัวนักเตะย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ เบอร์บาตอฟ ก็อาจเป็นหนึ่งในตัวช่วยกับการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการซิว โมดริช อันเป็นเป้าหมายหลักของทีม มาร่วมทัพได้ด้วย เพราะ สเปอร์ส ต้องการเงินค่าตัวสำหรับมิดฟิลด์คนเก่งของพวกเขาอย่างน้อยถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะควักออกมาจากกระเป๋าได้ แต่มีการพูดคุยกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าอดีตแข้ง "ไก่เดือยทอง" อาจถูกรวมเป็นข้อเสนอในฐานะนักเตะตัวแถม เพื่อภารกิจพิชิตลายเซ็นแข้งเลือดโครแอตก็เป็นได้

แม้ปัจจุบันจะยังไม่มีการทราบว่า สเปอร์ส สนใจที่จะได้ เบอร์บาตอฟ กลับมาใช้งานอีกครั้งหรือไม่ แต่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะจับ โมดริช มาวาดลวดลายในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ให้ได้สุดๆ โดยปัจจุบัน จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จนทำให้มีการเชื่อว่า มีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะไม่ได้อยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเลือกรังเบนฟิก้าจัดนัดชิงฯชปล.2014
    ยูฟ่า ตัดสินใจเลือก เอสตาดิโอ ดา ลุซ รังเหย้าของ เบนฟิก้า จัดนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2013-14 ส่วน ยูโรปา ลีก จะไปชิงดำกันที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ขณะที่ สาธารณรัฐเช็ก ได้สิทธิ์จัดศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21
  • หงส์ส่งซัว-เค้าท์คู่หน้า,คิวพีอาร์เต็มสูบหนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เดิร์ค เค้าท์ ลงคู่แดนหน้าตะบันประตู เกมออกเยือนถิ่น "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ที่จะสู้แบบถวายหัวเพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 21 มี.ค. ศกนี้
  • หักใจยิงหงส์!ฌิบกร้าวเพื่อช่วยคิวพีอาร์หนีตาย
    ฌิบริล ซิสเซ่ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับ มอง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมพิเศษของเขา เพราะคว้าแชมป์ยุโรป และ เอฟเอ คัพ สมัยอยู่ที่นั่น แต่เกมลีกที่จะเจอกันใน ลอฟตัส โร้ด พุธนี้ เขาไม่มีทางเลือก นอกจากต้องซัดประตู "หงส์แดง" ช่วยต้นสังกัดหนีตาย
  • ตัดเชือกFAหงส์ไม่ชนฮิลล์สโบโร่เจิดขอแชมป์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ประกาศวันเตะศึกเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบตัดเชือก โดยกำหนดให้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ลงสนามฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 14 เมษายน และ เชลซี ที่รอพบ สเปอร์ส หรือ โบลตัน จะลงสนามฟาดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »