ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ยกบาร์ซ่าเต็งจ๋าซิวแชมป์ชปล.

เวนเกอร์ยกบาร์ซ่าเต็งจ๋าซิวแชมป์ชปล.

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นเต็งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังมีประสบการณ์คว้าแชมป์มาแล้ว และยังมีผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างได้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ แถมผู้เล่นหลักๆ ที่บาดเจ็บไปกำลังจะกลับมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เมื่อพิจารณาจากมุมมองของประสบการณ์ และทักษะความสามารถของนักเตะในทีม
 
 แม้ เรอัล มาดริด อีกหนึ่งมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ จะถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์เช่นกัน แต่กุนซือเฟร้นช์แมน เชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" มีนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้มากกว่า โดยกล่าวผ่านเว็บบล็อกของเขาใน "ยูโรสปอร์ต" เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง
 
 "ในความเห็นผม บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งสำคัญที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อันดับแรกพวกเขากำลังมีความมั่นใจสูง เพราะพวกเขาเคยคว้าแชมป์รายการนี้มาก่อนแล้ว นอกจากนี้พวกเขายังเริ่มได้ผู้เล่นหลายคนที่บาดเจ็บไปกลับมาอีกครั้ง มาดริด อาจจะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ บาร์เซโลน่า มี ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งมีศักยภาพทำถึง 2 ประตู แม้จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดก็ตาม"
 
กุน ซือทัพ "ปืนใหญ่" เชื่อว่า "บาร์ซ่า" ยิ่งได้เปรียบคู่แข่งมากเมื่อเล่นในคัมป์ นู "มันยากที่คุณจะไปเล่นที่บาร์เซโลน่า โดยไม่เสียประตู พวกเขาแข็งแกร่งมากในบ้าน แม้แต่เวลาคุณกลับมาเล่นในบ้าน คุณรู้ว่าพวกเขาจะทำประตูได้ เพราะศักยภาพในเกมรุกของพวกเขา นั่นเป็นความได้เปรียบเชิงจิตวิทยาสำหรับพวกเขา"
 
ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ถูกจับสลากเจอกับ เอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะไปเยือนซาน ซิโร่ ก่อนในเกมแรก วันพุธที่ 28 มีนาคมนี้ และหากผ่านไปได้ จะเข้าไปเจอ เชลซี หรือ เบนฟิก้า ในรอบรองชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนแรงต่อ!อาร์วีพีส่อซัดเกมรับสิงห์ผยอง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ผลงานกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นยังคงมี "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกัปตันทีมจอมถล่มประตู นำทัพล่าชัยต่อเนื่องเกมรับการมาเยือนของ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ลือเป๊ปจ่อเด้งปิเก้ฉุนหลงชากีร่าสมาธิแตกซ่าน
    เอ็กซ์อึ๋มสบึมส์เด้งแฮปปี้กับ เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ดีๆ ชากีร่า งานเข้าซะแล้ว! โดนสื่อกระพือเป็นตัวการทำแฟนหนุ่มจ่อโดนต้นสังกัดไล่ตะเพิดอยู่รอมร่อ เหตุกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ปลื้มลูกทีมหลง ใหลในเสน่ห์สยิวนักร้องสาวจนเกินงาม ถึงขั้นทำผิดกฎสโมสรอยู่เป็นประจำ แถมยื่นคำขาดให้ "บาร์ซ่า" เลือก จะเอาตัวเองไว้หรือเด้งเซนเตอร์แบ็กวัยเบญจเพส
  • เวนเกอร์ยันยังไม่บรรลุเงื่อนไขดึงโพดอลสกี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงโคโลญจน์ ใกล้ซบตัก "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว ยันยังไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น และนักเตะก็ยังไม่ได้เข้ารับการตรวจร่างกายจากทีมแพทย์ อาร์เซน่อล เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »