ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!สิงห์เขย่าตลาด5พันล้านดูดโด้-อิกัวอิน

ปูด!สิงห์เขย่าตลาด5พันล้านดูดโด้-อิกัวอิน

Posted 27/03/2012 by rakball.net


กอนซาโล่ อิกัวอิน,คริสเตียโน่ โรนัลโด้/Gonzalo Higuain,Cristiano Ronaldo

 

"เดลี่ เทเลกราฟ"สื่อแดนผู้ดี ประโคมข่าว!ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดซัมเมอร์นี้"สิงห์บลูส์"เชลซี เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มงบจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ กอนซาโล่ อิกัวอิน สองดาวเตะระดับโลกของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาเสริมคมในแดนหน้า 
 
เป็นที่ทราบกันดีว่าในเวลานี้"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ประสบภาวะกองหน้าที่ต่างพร้อมใจกันฟอร์มฝืดกระสุนด้านไปหมด ไม่ว่าจะเป็น ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ ดาเนียล สเตอริดจ์ ซึ่งสามคนนี้ทั้งฤดูกาลยิงรวมกันแล้วได้แค่ 26 ประตู ผิดกับทาง โรนัลโด้ เจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ที่ซัดคนเดียวไปแล้ว 45 ประตู และมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดยึดตำแหน่งจ่าฝูงของศึกลาลีก้า สเปน อยู่ขณะนี้ และมีแต้มนำห่าง"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รองฝูงอยู่ถึง 6 แต้ม

จึงทำให้ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีมเชลซี เตรียมที่จะสร้างความฮือฮาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการผ่าตัดเปลี่ยนทีม โดยเป้าหมายก็คือ โรนัลโด้ และ กอนซาโล่ อิกัวอิน เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่"เสี่ยหมี"เล็งดึงมาปฏิวัติเกมรุกโดยเฉพาะแดนหน้าของทีม ที่ทำกันได้ไม่สู้ดีนัก ซึ่งการซื้อขายครั้งนี้สื่อตีตัวเลขเป็นมูลค่าอยู่ที่ราว 82.3 ล้านปอนด์ (ราว 4.1 พันล้านบาท) และไม่น่าเกิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) แถมยังเชื่อว่าโอกาสที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะกลับมาคุมทีมเก่าเป็นหนสองนั้นก็มีความเป็นไปได้ไม่น้อย หากคู่นี้ย้ายมาค้าแข้งในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »