ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันม้าลายไม่ขายคราซิชแบบราคาถูกแน่

เอเยนต์ยันม้าลายไม่ขายคราซิชแบบราคาถูกแน่

Posted 29/03/2012 by siamsport

 

วลาโด้ โบโรซาน เอเยนต์คู่ใจของ มิลอส คราซิช ปีกส่วนเกิน ยูเวนตุส ประกาศชัด "ม้าลาย" ไม่ขายตัวนักเตะออกไปเพื่อแลกกับเงินก้อนเล็กๆ แน่ พร้อมปัดข่าว ลาซิโอ เล็งซิวตัวร่วมก๊วน

 วลาโด้ โบโรซาน นายหน้าของ มิลอส คราซิช ปีกสำรอง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน จะไม่ถูกต้นสังกัดขายออกไปแบบราคาถูกๆ แน่นอน หลังจากที่ทุ่มทุนซื้อมาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรดังในลีกรัสเซีย ด้วยวงเงินสูงถึง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท) เมื่อปี 2010
 
ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย วัย 27 ปี  มีฤดูกาลแรกกับ ยูเวนตุส ที่ยอดเยี่ยม แต่ต้องหลุดจากทีม "ไอ้ม้าลาย" ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนปัจจุบัน ทำให้กลายเป็นนักเตะส่วนเกินของทีม และเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้
 
"อย่าง น้อยที่สุด ยูเวนตุส ก็อยากโกยเงินที่จ่ายไปตอนเซ็นสัญญากับ คราซิช กลับมาให้มากที่สุด" เอเยนต์คู่ใจของสตาร์ทีมชาติเซอร์เบียวัย 27 ปี ระบุ
 
พร้อม กันนั้น โบโรซาน ยังปฏิเสธรายงานข่าวที่ ลาซิโอ กำลังพยายามทาบทามตัว คราซิช มาร่วมทีมด้วย "มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับ ลาซิโอ เลย พวกเขาเคยทาบทามในอดีต แต่พวกเขาต้องการตัวนักเตะแบบสัญญายืมตัวเท่านั้น เพราะตัวนักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »