ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุด อั้ม ซบ หนุ่มตี๋ คาดแฟนใหม่...

หลุด อั้ม ซบ หนุ่มตี๋ คาดแฟนใหม่...

Posted 29/03/2012 by Gossip Star

       เคยลั่นวาจาไว้ว่าถ้ามีแฟนใหม่แล้วจะปิดปากเงียบสนิท แต่ทำไม๊...ทำไม นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ถึงขยันมี ภาพหลุด กับ หนุ่มตี๋ ออกมาถี่ยิบ ซึ่งหลายคนคาดการณ์ หนุ่มตี๋ คนนี้แหละน่าจะเป็นแฟนนัมเบอร์ล่าสุดของ อั้ม พัชราภา เพราะสังเหตุจากรูปแล้วดูสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ ส่วน หนุ่มนิรนาม คนนี้จะใช่ หนุ่มปริศนาสัญลักษณ์ตัว L หรือเปล่านั่น สาวอั้ม ชี้แจงแถลงไขด่วนจ้า!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย"สู้ตาย ประชันอึ๋ม "อั้ม"
    เรียกว่า ไม่มีใครยอมใครเมื่อมาอยู่บนเวทีเดียวกันใน งาน Hair Colorful Festival 2012 @ The mall บางแค ที่นำทัพมาโดยนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา, นุ่น-วรนุช, เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ สาวพลอย-เฌอมาลย์ โดยทั้งหมดมาประชันผมสวย ซึ่งต่างคนก็ถูกจัดแต่งมาให้ต่างสไตล์กันและค่อนข้างเป็นเรื่องยากกว่าที่จะได้นางเอกฮอตทั้งสี่ มารวมอยู่บนเวทีเดียวกัน งานนี้เลยถูกจับตามองว่าทั้ง 4 คน ต้องมาประชัน และแข่งกันสวยอย...
  • ยก"อั้ม-พัชราภา"เซ็กซี่ ข่าวเสี้ยมไร้ผล-ภูมิต้านทานดี
    นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต โต้ข่าวเกาเหลานางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า ผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ออกมาเผยว่า ตอนนี้ชมพู่โด่งดังและไปไกลกว่าสาวอั้ม พร้อมหยอดคำหวานว่า อั้มคือซูเปอร์สตาร์ตัวจริงทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาวสวย ชมพู่-อารยา ในงานประกาศผลรางวัล เมขลา ปีล่าสุด จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่บอกว่า สาวชมพู่และ สาวอั้ม ซดเกาเหลาชามโตกันซะแล้...
  • ไม่หลุดคอนเซปต์! ชุดไหน ‘อั้ม’ ก็เซ็กซี่
    ถูกจัดให้เป็นเซ็กซี่สตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการหลายปีต่อเนื่อง โดยที่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ทำเอาหมอดูที่ทำนายทายทักว่าเธอขาลงนั้น หงายหลังไปหลายรายแล้ว เพราะทุกวันนี้ยังเดินสายออกงานอีเว้นท์เป็นว่าเล่น ไหนจะพรีเซ็นเตอร์โฆษณาที่ปีนี้ก็คว้าเงินก้อนใหญ่ไปนอนกอดชิวๆ แล้วและด้วยความที่เป็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่นี่เอง จะออกงานไหน อั้ม-พัชราภา ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเธอยังงัดหน้าอกหน้าใจดูมๆ มาสู้ศึกเ...
  • "ชมพู่"โนคอมเมนต์"น็อต"ควงสาวกินข้าว
    ''ชมพู่-อารยา'' ปิดปากสนิทงดพูดถึงกระแสข่าวลือหวานใจ ''น็อต-วิศรุต'' ควงสาวผมบ็อบนั่งดริงก์ โต้ชิ่งเจอหน้า ''อั้ม-พัชราภา'' ในงานอีเวนต์ ยันไม่มีคิวไปขึ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้วเรียกว่าเป็นแฟนหนุ่มของซุป''ตาร์คงต้องทำใจเสียหน่อยกับกระแสข่าวลือสุดฉาวที่ออกมาไม่เว้นแต่ละวัน โดยหลังจากที่หนุ่มไฮโซ ''น็อต'' วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ เพิ่งมีข่าวกับสาวประเภทสองคนดัง ''เอมี่'' รัชฎา ครุฑรามาศ ไปหมาดๆ ล่าสุดก็ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »