ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ไม่ปลื้มเกมรับรั่ว-ผิดหวังฟอร์มบาโล

มันโช่ไม่ปลื้มเกมรับรั่ว-ผิดหวังฟอร์มบาโล

Posted 01/04/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ สุดเซ็งที่เกมรับของทีมเปิดไฟเขียวให้ ซันเดอร์แลนด์ เล่นงานได้อย่างง่ายดาย ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เจ๊า "แมวดำ" 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่มั่นใจ ทีมของตนยังคงลุ้นแชมป์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สนุกเหมือนเดิม พร้อมชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง แม้ซัดคนเดียว 2 ตุง

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะในเรื่องเกมรับ จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้เพียงเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ทีม เยือนขึ้นนำก่อนจาก เซบาสเตียน ลาร์สสัน ในนาทีที่ 31 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีเสมอได้จากลูกจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี่ นาทีที่ 43 แต่อาคันตุกะทำทีเดียว 2 ลูกรวด จากผลงานของ นิคลาส เบนท์เนอร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก และ ลาร์สสัน ในนาทีที่ 55 ทว่า แมนฯ ซิตี้ ตายยาก ตีเสมอเป็น 3-3 ได้สำเร็จจาก บาโลเตลลี่ ในนาทีที่ 85 กับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ในอีก 1 นาทีต่อมา และจบเกมที่สกอร์ดังกล่าว


"มันเป็นเกมที่ทั้งบ้าคลั่ง และเต็มไปด้วยอารมณ์สุดๆ แต่เราตั้งรับกันได้แย่มาก ผมไม่มีความสุขกับฟอร์มของเราเลย ทว่าเราก็มีโอกาสอีกครั้ง เรายังอยู่ในการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์หรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมคิดว่า เรายังเป็นอย่างนั้นอยู่นะ เพราะอีก 8 เกมที่เหลือ มันก็เพียงพอแล้วที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสมอสัก 2 นัด" มันชินี่ ระบุ

ถึงแม้เกมนี้ บาโลเตลลี่ ทำได้ 2 ประตู แต่ "มันโช่" กลับรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มของเจ้าตัว เพราะเชื่อว่า ดาวยิงระดับ "ซูเปอร์มาริโอ" ควรที่จะทำได้ดีกว่านี้ "เขาเล่นไม่ดีเลย ในเกมแบบนี้ผู้เล่นกองหน้าควรที่จะสร้างความแตกต่างได้ แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้น ในช่วง 2 นาทีสุดท้าย หรือ 3 นาทีก่อนหน้านั้น ผู้เล่นอย่าง มาริโอ รวมถึง (เอดิน) เชโก้ ควรที่จะทำประตูได้ 2-3 ลูกในเกมแบบนี้ ในช่วงเวลาแบบนี้เราต้องการให้บรรดากองหน้าของทีมเราสร้างความแตกต่างได้"

จากการเก็บได้ 1 คะแนนในเกมนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นรองจ่าฝูงของตารางคะแนน เก็บเพิ่มเป็น 71 แต้ม จากการลงสนาม 31 นัด ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ซึ่งลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา 1 เกม อยู่ 2 แต้ม โดย "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียเครียดปัดข่าวเตรียมโยกคุมเรือหลังจบซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเตรียมย้ายไปกุมบังเหียนให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แจงข่าวลือมั่วนิ่มทั้งเพ ไม่รู้ออกมาได้อย่างไร พร้อมยันตัวเองไม่ได้ทะเลาะกับ อีเคร์ กาซิยาส นายทวารตัวเก่ง อย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3:3 ซันเดอร์แลนด์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ซัดเบิ้ลให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังไล่ตีเสมอกับ "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ 3:3 แบ่งกันทีมละแต้มทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เสียสถิติชนะในบ้านแล้ว
  • เรือเกือบล่ม!ไล่เจ๊าแมวสุดเดือด3-3ชวดแซงผี
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตายยาก โดนนำ 1-3 ก่อนเอาคืนกู้ชีพ ตามเสมอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ สุดมัน 3-3 เก็บได้เพียงคะแนน ชวดโอกาสแซงขึ้นนำจ่าฝูงแทน แมนฯยูฯ โดยทำแต้มตามหลัง ปีศาจแดง สองคะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • มันโช่สุดฉุน!เสียกุนเพราะแพ้สเปรย์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือขวัญใจแม่ยก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับกุมขมับกับเหตุผลไม่เข้าท่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง เท้าบวมปูดเป็นลูกมะนาว จากอาการแพ้สเปรย์ฉีดเพื่อรักษาอาการเดี้ยง จนทำให้เจ้าตัวต้องพักนานกว่ากำหนดเสียอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »