ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ลุ้นกุนฟิตทันฉะปืน

มันโช่ลุ้นกุนฟิตทันฉะปืน

Posted 02/04/2012 by rakball.net

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นให้ เซร์คิโอ อกูเอวโร่ ดาวยิงคนสำคัญของทีมฟิตกลับมาทัน นัดบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ลุ้นให้ เซร์คิโอ "กุน" อกูเอวโร่ ดาวยิงคนสำคัญของทีมฟิตกลับมาทันเกมบิ๊กแมตช์ นัดบุกไปเยือน"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน นี้

"ถ้า อกูเอวโร่ ได้ลงสนามผมมั่นใจว่าเราจะสามารถชนะเกมนี้ได้ 200 เปอร์เซ็น แต่น่าผิดหวังมากที่เขาไม่ได้ลงสนามช่วยทีม และ ผมหวังว่าจะสามารถใช้งานเขาได้ในเกมต่อไป " โรแบร์โต้ มันชินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อเรือแตก!เหล่าแข้งซิตี้สุดทนเริ่มยี้บาโล
    เหล่าแข้งซูเปอร์สตา ร์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มสุดเซ็งพฤติกรรมไม่รู้จักโตของมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนเต็มที เชื่อเป็นส่วนสำคัญทำให้สปิริตของทีมแตกร้าวจนส่อแววหมดลุ้นแชมป์ในตอนนี้
  • มันโช่หวังกุนสลัดเดี้ยงทันช่วยเรือเกมดวลปืน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับกำลังเซ็งสุดๆ ที่อดใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งซึ่งเท้าเดี้ยง ส่งผลให้ทำได้แค่เจ๊ากับทีมคู่แข่งในเกมลีกมา 2 นัดติด โดยหวังว่า แข้งเลือด "ฟ้า-ขาว" จะหายดีทันหวนมาช่วย "เรือใบสีฟ้า" ดวลกับ อาร์เซน่อล ในเกมถัดไป วันอาทิตย์นี้
  • แฟนเรือโห่โอ้หลังโชว์เกรียนกลางสนาม
    มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้า"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแฟนบอลของตัวเองโห่ หลังไม่พอใจที่ไปแย่งเตะฟรีคิกกับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ จนมีเรื่องกัน ในเกมที่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ เสมอ 3:3 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »