ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซเผยเปรียบเทียบเมสซี่เป็นเรื่องบ้าสิ้นดี

โกเมซเผยเปรียบเทียบเมสซี่เป็นเรื่องบ้าสิ้นดี

Posted 03/04/2012 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่เคยนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ เลย เพราะมองมุมไหนก็เปรียบกันไม่ได้เนื่องจาก หัวหอกบาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยมีมา ยันความสำเร็จกับต้นสังกัดคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ

มาริโอ โกเมซ กองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติเยอรมันของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เปิดใจการนำตนไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องที่บ้าบอคอแตกสิ้นดี

หัวหอก "เสือใต้" ซัดไปแล้ว 11 ประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ในขณะที่ในลีกเมืองเบียร์ก็ยิงไปแล้ว 23 ลูก ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ทำให้ โกเมซ โดนสื่อเมืองเบียร์นำไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ งานนี้เจ้าตัวต้องรีบออกมาลดกระแสทันที "ผมไม่บ้าที่จะนำตัวเองไปเปรียบเทียีบกับ เมสซี่ หรอก เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา"

"ผมเดาว่ามีหลายๆ สิ่งที่แย่ยิ่งกว่าการถูกเปรียบเทียบกับ เมสซี่ แต่ผมไม่ได้มองถึงสิ่งที่เขาทำ ผมก็แค่พยายามที่จะทำผลงานของผมให้ดีที่สุดกับทีมของผม ทีมช่วยทำให้ผมเล่นได้ง่าย เราเน้นการเล่นเกมบุก และผมก็มีเพื่อนร่วมทีมที่สุดยอดจริงๆ"

"ผมเป็นกองหน้า และอยากที่จะยิงประตูให้มากที่สุด แต่สำหรับผมสิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีความสำคัญเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการประสบความสำเร็จกับทีม" อดีตกองหน้า สตุ๊ตการ์ท วัย 26 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนต่อสัญญาเสือใต้ถึง2015
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตีนจรวดของบาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจขยายสัญญากับต้นสังกัด ไปจนถึงปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เป๊ปเผยเชสพร้อมช่วยบาร์ซ่าเกมดวลมิลาน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยข่าวดี เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งจะได้กลับมาช่วยทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เอซี มิลาน วันอังคารนี้เพราะอาการบาดเจ็บดีขึ้น
  • เปโดรมั่นใจบาร์ซ่าเขี่ยมิลานพ้นชปล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" จะกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่ง เขี่ย เอซี มิลาน พ้นรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน แต่เตือนต้นสังกัด อย่าประมาท "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะหากสมาธิหลุด อาจโดนเจาะตาข่ายได้ทุกเมื่อ
  • เฟอร์กี้ออกโรงยกเมสซี่ยังเจ๋งกว่านี้ได้อีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังสามารถเพิ่มขีดความสามารถของตัวเองออกไปได้อีก เนื่องจากอายุยังน้อย พร้อมชมพัฒนาการของดาวเตะอาร์เจนไตน์รวดเร็วจนน่ากลัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »