ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ออกโรงยกเมสซี่ยังเจ๋งกว่านี้ได้อีก

เฟอร์กี้ออกโรงยกเมสซี่ยังเจ๋งกว่านี้ได้อีก

Posted 02/04/2012 by siamsport

 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังสามารถเพิ่มขีดความสามารถของตัวเองออกไปได้อีก เนื่องจากอายุยังน้อย พร้อมชมพัฒนาการของดาวเตะอาร์เจนไตน์รวดเร็วจนน่ากลัว


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าระดับโลกของ บาร์เซโลน่า ว่า เป็นนักเตะที่มีการพัฒนาฝีเท้าได้อย่างน่าสะพรึงกลัว และยังสามารถพัฒนาต่อไปได้อีก โดยอธิบายว่านักเตะส่วนมากจะมีการพัฒนาอย่างมากในช่วงอายุ 20 กลางๆ เช่น เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้


         กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "นักฟุตบอลส่วนใหญ่เริ่มพัฒนาเต็มที่เมื่ออายุ 25 ปีหรือประมาณนั้น อย่างที่เราเห็นได้จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เวย์น รูนี่ย์ และคนอื่นๆ แต่ เมสซี่ ยังไม่ถึงเกณท์อายุนั้นเลย มันเป็นเรื่องที่น่าหวาดหวั่น เพราะเขาเพิ่งจะอายุ 24 ปี!"


         ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน ยังเผยถึงความคืบหน้าอาการของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ที่ชวดลงเล่นทั้งฤดูกาลเพราะลำไส้อักเสบ ด้วยว่า "ดาร์เรน ทำหน้าที่โค้ชให้กับทีมสำรองอยู่ และเขากำลังที่จะเริ่มกลับมาเรียกความฟิตอีกครั้งในเร็วๆ นี้ การกระตุ้นจะเป็นช่วงปรีซีซั่น เพื่อที่จะให้เขากลับมาอยู่ในระดับที่เขาเคยเป็นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »