ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ยกซาเน็ตติแกร่งสุดที่เคยดวลแข้งด้วย

กิ๊กส์ยกซาเน็ตติแกร่งสุดที่เคยดวลแข้งด้วย

Posted 01/04/2012 by siamsport

 

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ แบ็กขวาเก๋าประสบการณ์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นคู่แข่งที่แกร่งที่สุดที่เขาเคยต่อกรด้วย นับตั้งแต่ดวลกันครั้งแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999 หลังจากมีคุณสมบัติครบเครื่องทั้งความเร็ว, พละกำลัง, ความฉลาด และทักษะ
 
ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะเพื่อนร่วมรุ่นของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เขาเคยเผชิญหน้าด้วย แม้พวกเขาจะเคยมีโอกาสได้ดวลฝีเท้ากันเพียง 3 ครั้ง นับจนถึงตอนนี้ก็ตาม
 
 อดีต ปีกทีมชาติเวลส์ วัย 38 ปี กล่าวกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี ว่า "ผมเผชิญหน้ากับ ซาเน็ตติ ครั้งแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ปี 1999 เขาเล่นแบ็กขวา ส่วนผมทำเกมฝั่งซ้าย เขาสร้างความประทับใจด้วยคุณภาพของเขา ทั้งความเร็ว, พละกำลัง, ความฉลาด และทักษะความชำนาญ ผมได้เจอกับเขาอีก 2 ครั้ง และเขาเป็นคู่แข่งที่ยากที่สุด เป็นนักเตะที่ครบเครื่องจริงๆ"
 
 กิ๊กส์ ลงเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่า 900 นัด นับตั้งแต่ปี 1991 ขณะที่ แบ็กขาวชาวอาร์เจนไตน์วัย 38 ปี ลงเล่นให้ทัพ "งูใหญ่" ไปเกือบ 900 นัด นับตั้งแต่ย้ายออกมาจากบ้านเกิดเมื่อปี 1995 และคว้าทุกแชมป์ในระดับสโมสรเท่าที่พอจะเป็นไปได้ และพวกเขาทั้งคู่ยังเป็นตัวอย่างของความเป็นมืออาชีพในเกมฟุตบอลระดับสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิโมเจนแฮปปี้เดินดูดแท่งไอติมสบายใจรับลมร้อน
    อิโมเจน โธมัส อดีตกิ๊กเก่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นเสียงด่าทอที่ถาโถมเข้ามารอบตัว ด้วยการเดินดูดไอติมอย่างสบายใจ กับชุดต้อนรับลมร้อนที่ทำให้ทุกสายตาที่พบเห็นต้องหันมองไปเป็นตาเดียว และนอกจากชุดที่เซ็กซี่สะดุดตาอวดอกอวบอิ่มจนทำให้อยากเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงแล้ว ข้อความบนเสื้อของเธอก็น่ามองไม่แพ้กันเมื่อสกรีนข้อความว่า "สาวน้อยเจ้าปัญหา" ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นตัวเธออย่างแท้จริง อีกทั้งเธอยังเชื่อว่าคนที่ด่าเธอเป็นพวกขี้อิจฉาที่เห็นเธอมีความสุขกับชีวิต
  • โอเว่นหวังช่วยผีซิวแชมป์ได้แบบที่ป๋าคาดหวัง
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดายยิงจอมเจ็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพูดถูกที่บอกว่า การได้เขาหายเจ็บกลับมา จะมีค่าต่อการช่วยทีมลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ หลังตอนนี้ใกล้หายจากอาการเจ็บต้นขาแล้ว แถมเชื่อทีมจะซิวแชมป์เพราะเก๋ากว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เวลามองไปในห้องแต่งตัวแล้วเห็นผู้เล่นอย่าง กิ๊กส์, สโคลส์, ริโอ และ รูนี่ย์ ทำให้เกิดความรู้สึกเบาใจอย่างบอกไม่ถูก
  • เดลปิเอโร่เคยปัดผี-บาร์ซ่าเพื่อยูเวนตุส
    อดีตเอเยนต์ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกประสบการณ์สูงของยูเวนตุส หวังว่า ยูเว่ จะเปลี่ยนใจ และให้ เดล ปิเอโร่ อยู่เล่นกับทีมต่อจนเลิก เพราะเป็นตำนานของทีมไปแล้ว ชี้ เดล ปิเอโร่ รักทีมมากแค่ไหน ดูได้จากช่วงรุ่งๆ ยังเมินทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว
  • ศึกนอกรอบ!ผี-สิงห์-ปืนแย่งล่าปีกบิลเบา
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว มาร์เกล ซูซาเอต้า ปีกขวาตัวกลั่นของแอธเลติก บิลเบา เนื้อหอมฉุยโดน 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังตามจีบไปร่วมทัพด้วยราคาสุดถูกเพียง 300 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »