ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปโดรมั่นใจบาร์ซ่าเขี่ยมิลานพ้นชปล

เปโดรมั่นใจบาร์ซ่าเขี่ยมิลานพ้นชปล

Posted 02/04/2012 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ หัวหอกเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" จะกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่ง เขี่ย เอซี มิลาน พ้นรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน แต่เตือนต้นสังกัด อย่าประมาท "ปีศาจแดง-ดำ" เพราะหากสมาธิหลุด อาจโดนเจาะตาข่ายได้ทุกเมื่อ

 เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา มั่นใจว่า ต้นสังกัดจะเปิดรัง คัมป์ นู ชนะ เอซี มิลาน จ่าฝูงจากสังเวียน กัลโช่ เซเรีย อา ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารที่ 3 เมษายนนี้ แม้นัดแรกจบลงด้วยการเสมอแบบที่ทำประตูกันไม่ได้ก็ตาม

"เจ้าบุญทุ่ม" มีฐานะเป็นแชมป์เก่าของรายการนี้ แต่เกมนัดแรกในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา กลับทำได้แค่บุกไปเสมอกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ถึงถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วยสกอร์ 0-0 กระนั้นดาวเตะวัย 24 ปี ก็ยังมีความหวังว่า สโมสรจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในเกมนัดที่ 2 และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ในที่สุด

  "ผมเชื่อว่า เราสามารถผ่านไปสู่รอบต่อไปได้ มิลาน มีนักเตะฝีเท้าดีพอสมควร และเกมนี้มันคงไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา อย่างไรก็ตาม เราก็มั่นใจว่า เราสามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ หากแฟนๆ ช่วยเชียร์เรา พวกเขาเป็นคู่แข่งที่เอาชนะได้ยาก และพวกเขาก็ทำประตูได้ตลอดเวลา แต่เรามั่นใจว่า เรามีศักยภาพในการผ่านไปสู่รอบต่อไป" เปโดร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »