ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอเตือนแข้งสิงห์อย่าคิดประมาทเบนฟิก้า

ดิมัตเตโอเตือนแข้งสิงห์อย่าคิดประมาทเบนฟิก้า

Posted 03/04/2012 by siamsport

 

การ์ลอส กูเอลย่าร์ ปราการหลังเลือดกระทิง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เผยกรณีเฉียดตายของฟาบริซ มูอัมบ้า ห้องเครื่องของโบลตัน วันเดอเรอร์ส ทำให้สโมสรเรียกผู้เชี่ยวชาญมาตรวจร่างกายนักเตะ ก่อนพบว่า สติลิยัน เปตรอฟ มิดฟิลด์หัวหน้าทีมป่วยเป็นลูคิเมีย รับทุกคนในทีมช็อคกันเป็นแถวทันทีที่รู้ข่าว แต่ดาวเตะบัลแกเรีย กลับเป็นคนแรกที่ให้กำลังใจบรรดาเพื่อนร่วมทัพ

 การ์ลอส กูเอลย่าร์ กองหลังของแอสตัน วิลล่า ทีมดังในพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า สติลิยัน เปตรอฟ กองกลางกัปตันทีม ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ ลูคิเมีย หลังจากเกิดกรณีที่ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ของโบลตัน วันเดอเรอร์ส เกิดหัวใจวายกลางสนามเมื่อเดือนก่อน
 
ปราการหลังชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์ว่า "เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับมูอัมบ้า ผู้เชี่ยวชาญก็มาสนามซ้อมของพวกเรา แล้วทำการตรวจรวมถึงวินิจฉัยหัวใจของเรา 2 วันหลังจากนั้น เราได้รับผลการตรวจ และพวกเขาแจ้งไปยังสแตนว่า เขาเป็นมะเร็งชนิดไหน พวกเขาอยากให้เขาไปโรงพยาบาลรับการตรวจเพิ่มเติมเพื่อยืนยันผลการวินิจฉัย ครั้งแรก"
 
"ในตอนแรกนั้น พวกเขาไม่ได้บอกความจริงกับเขาโดยตรง และเขาก็ไม่อยากให้เราหวั่นวิตกอะไรเช่นกัน เนื่องจากมีเกมกับเชลซี ในวันเสาร์ที่ใกล้เข้ามา พวกเขาบอกกับเขาว่า "ใช่แล้ว มันอาจเป็นมะเร็ง แต่เราจำเป็นต้องทำการตรวจเพิ่มเติม"" ดังนั้น เขาก็ไม่ได้บอกกับใคร แต่มันเป็นความจริงที่ว่า เพื่อนสนิทของเขารู้ว่ามันมีโอกาสที่จะเป็นมะเร็ง"
 
 "ความ จริงคือ พวกเราได้รับผลกระทบอย่างยิ่งกับข่าวร้ายของกัปตันของเรา ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน มันทำให้เราประหลาดใจและช็อคมากๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน เราก็ได้รับผลกระทบจากกรณีของฟาบริซ มูอัมบ้า ไปแล้ว มันส่งผลกระทบต่อจิตใจและจิตวิทยาของเรา"
 
"ลองนึกดูว่าหาก นี่เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของคุณ เพื่อนซี้ที่คุณอยู่ด้วยกันในห้องแต่งตัวมานานกว่า 4 ปี เพื่อนร่วมทีมและผมได้รับผลกระทบเป็นอย่างยิ่ง แต่สติลิยัน เป็นคนแรกที่ทำให้เราแข็งแกร่ง พยายามให้กำลังใจพวกเรา ดังนั้น เราต้องชนะและเก็บคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ มันเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เขาขอร้องพวกเรา"
 
นอกจากนั้น ดาวเตะเลือดกระทิงวัย 30 กะรัต ยังเผยว่า เปตรอฟ ได้ร้องเพลงให้เขาฟังทางโทรศัพท์อีกด้วย "เขามักร้องเพลงให้ผมฟัง "การ์ลอส กูเอลย่าร์ นายทำให้ฉันมีความสุข" เมื่อวานนี้ เขาทำให้ผมเซอร์ไพรส์ เพราะเมื่อผมโทรไปหา เขาก็รับแล้วก็เริ่มร้องเพลงนั้น มันทำให้คุณผ่อนคลาย และมันแสดงให้เห็นว่า เขาจะสู้กับศึกครั้งนี้ เพราะเขาเป็นชายที่กล้าหาญ และมีความแข็งแกร่งมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »