ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูดชุดขาวเล็งสอยจีเจ,วอล์คเกอร์

สื่อปูดชุดขาวเล็งสอยจีเจ,วอล์คเกอร์

Posted 04/04/2012 by siamsport

 

สื่อกีฬาแดนกระทิงดุปูด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจหันไปสอย เกล็น จอห์นสัน หรือ ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 ปราการหลังเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ตามลำดับ มาแก้ไขปัญหาแบ็กขวา ในกรณีที่พลาดได้ตัว มาริโอ แฟร์นานเดส แข้งแซมบ้าของ เกรมิโอ

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของสเปน รายงาน เมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา เล็งคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล หรือ ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2  ทีมดังแห่งสังเวียน พรีเมียร์ลีก มาใช้งาน หากไม่สามารถเซ็นสัญญากับ มาริโอ แฟร์นานเดส ปราการหลังดาวรุ่งของ เกรมิโอ ได้ตามต้องการ

แข้งเลือดกาแฟวัย 21 ปี ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมแกร่งแดนกระทิงดุ แต่การเจรจายังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากยังตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดในบ้านเกิดของนักเตะไม่ได้เสียที จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องหันไปใช้แผนสำรอง ด้วยเล็ง 2 ดาวเตะเลือดผู้ดีมาแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็กขวา หลัง เซร์คิโอ รามอส หุบเข้าไปเป็นเซนเตอร์แบ็ก ส่วน อัลบาโร่ อาร์เบลัว ที่ทำหน้าที่แบ็กขวา ก็ไม่ได้โอกาสขยับขึ้นสูงมากนัก

ตามรายงานของสื่อเมืองกระทิงดุ อ้างว่า แข้ง "หงส์แดง" วัย 27 ปี คงมีค่าตัวไม่เกิน 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 625 ล้านบาท) และพร้อมประสานงานกับ มาร์เซโล่ ขณะที่ดาวเตะ "ไก่เดือยทอง" วัย 21 ปี ก็มีฟอร์มประทับใจ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน เนื่องจากมีโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง และเบียดขึ้นทัพ "สิงโตคำราม" ชุดใหญ่ได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงน้อมรับโทษใบแดงเรน่า
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ยอดมือกาว ลิเวอร์พูล ต้องจำใจรับโทษแบน 3 นัดตามระเบียบ หลังต้นสังกัดเลือกไม่ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงที่เจ้าตัวได้รับจากเกมเมื่อวัน อาทิตย์ ส่งผลให้ชวดเฝ้าเสาในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กลางเดือนนี้ทันที
  • ลอว์เรนสันเชื่อดัลกลิชไม่โดนเด้ง
    มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช จะไม่โดนไล่ออกจากตำแหน่งแม้ "หงส์แดง" ผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา แต่ตำหนิ "คิง เคนนี่" เรื่องการซื้อนักเตะ เพราะทุ่มเงินไปเกือบ 100 ล้านปอนด์ แต่ประสิทธิภาพที่ได้ไม่คุ้มกับเม็ดเงินที่เสียไป
  • คาร์โรลล์ฉาว!จวกคิงเคนนี่หลังเปลี่ยนตัว
    สถานการณ์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้าขั้นวิกฤต ล่าสุด เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า ถึงกับหน้าบอกบุญไม่รับโดน แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกปืนฝืด ด่าใส่หน้าระบายอารมณ์ ก่อนเดินเข้าอุโมงค์อย่างฉุนเฉียว ในเกมบุกพ่าย "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์
  • มูชมเบนซ์ซัดลูกแรกเกมทุบโอซาซูน่าสุดเหลือเชื่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมวางหมากของ เรอัล มาดริด ชมคาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าเฟร้นช์แมน ไม่ขาดปากหลังเจ้าตัวซัดลูกแรกในเกมลีกนัดที่บุกไปถล่ม โอซาซูน่า เข้าไปตุงตาข่ายได้อย่างน่าทึ่ง รับปลื้มสุดๆ ที่ "ราชันชุดขาว" ปรับเกมตามคู่แข่งและรักษาเอกลักษณ์ในเกมรุกจนเก็บ 3 แต้มมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »