ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์สะดุ้ง!หมาป่าสนงาบซัวเรซเข้าถ้ำ

หงส์สะดุ้ง!หมาป่าสนงาบซัวเรซเข้าถ้ำ

Posted 04/04/2012 by rakball.net

 

"หมาป่า" โรม่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาการค้าแข้งในอังกฤษ

มื่อวันอังคารที่ผ่านมาสื่อต่างประเทศได้รายงานข่าวว่า"หมาป่า" โรม่า ทีมดังจากกัลโช ซีเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกชาวอุรุกวัย ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งตลอด 14 เดือนที่ผ่าน แต่ช่วงหลัง"หงส์เเดง"ฟอร์มดิ่งเหว อีกทั้งด้วยปัญหาในสนามเรื่องไป เหยียดผิวจนถูกเเบนถึง 8 นัด และโดนสื่อรุมโจมตีอย่างหนักหลังปฎิเสธจับมือ ปาทริค เอวร่า จนตกเป็นข่าวลือว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส สนใจที่จะดึงไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าหลอกตัวเอง!อัลโด้รับหงส์ทีมรักกำลังวิกฤติ
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตสุดยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล มั่นใจทัพ "เร้ด แมชีน" อันเป็นที่รักของตน กำลังตกอยู่ห้วงเวลาวิกฤติอย่างแท้จริง ไม่อาจหลอกตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว หลังเพิ่งทำผลงานห่วยแตกบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นความปราชัยนัดที่ 6 จาก 7 เกมล่าสุด บอกตั้งแต่จำความได้ไม่เคยเห็นว่าทีมจะตกต่ำได้ถึงขนาดนี้ พร้อมชี้เป้าไปยังนักเตะที่เล่นกันแบบขาดความเชื่อมั่น ไม่สมกับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลที่ได้รับเอาเสียเลย
  • สื่อปูดชุดขาวเล็งสอยจีเจ,วอล์คเกอร์
    สื่อกีฬาแดนกระทิงดุปูด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจหันไปสอย เกล็น จอห์นสัน หรือ ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 ปราการหลังเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ตามลำดับ มาแก้ไขปัญหาแบ็กขวา ในกรณีที่พลาดได้ตัว มาริโอ แฟร์นานเดส แข้งแซมบ้าของ เกรมิโอ
  • หงส์แดงน้อมรับโทษใบแดงเรน่า
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ยอดมือกาว ลิเวอร์พูล ต้องจำใจรับโทษแบน 3 นัดตามระเบียบ หลังต้นสังกัดเลือกไม่ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงที่เจ้าตัวได้รับจากเกมเมื่อวัน อาทิตย์ ส่งผลให้ชวดเฝ้าเสาในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กลางเดือนนี้ทันที
  • ลอว์เรนสันเชื่อดัลกลิชไม่โดนเด้ง
    มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช จะไม่โดนไล่ออกจากตำแหน่งแม้ "หงส์แดง" ผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา แต่ตำหนิ "คิง เคนนี่" เรื่องการซื้อนักเตะ เพราะทุ่มเงินไปเกือบ 100 ล้านปอนด์ แต่ประสิทธิภาพที่ได้ไม่คุ้มกับเม็ดเงินที่เสียไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »