ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คากาวะจ่อลุยผู้ดีหลังปัดต่อสัญญาเสือเหลือง

คากาวะจ่อลุยผู้ดีหลังปัดต่อสัญญาเสือเหลือง

Posted 04/04/2012 by siamsport

 

"บิลด์" แท็บลอยด์เมืองเบียร์ ประโคมข่าว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดซามูไร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อแววบอกปัดเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แม้จะได้รับข้อเสนอที่เพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าก็ตาม เหตุต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่า

"บิลด์" หนังสือพิมพ์ของเยอรมนี รายงานว่า ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร หลังจากต้องการย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า แม้จะได้รับข้อเสนอสัญญาระยะยาวไปจนถึงปี 2016 พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 1.5 ล้านยูโร (ราว 64.5 ล้านบาท) เป็น 3 ล้านยูโร (ราว 129 ล้านบาท) ต่อปี
 
แท็บลอยด์เมืองเบียร์ รายงานว่า มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 23 ปี มีเวลาให้ตัดสินใจเรื่องสัญญาใหม่เป็นเวลา 2 สัปดาห์ แต่ถ้าเขาปฏิเสธ ทัพ "เสือเหลือง" ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากขายเขาไปในช่วงซัมเมอร์ หากไม่อย่างนั้นต้องเสี่ยงเสียดาวเตะคนสำคัญแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาในปี 2013
 
มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "น่าจะมีการตัดสินใจในเร็วๆ นี้ เราอยากจะต่อสัญญากับเขา แต่บอลอยู่ในมือเขาแล้ว ชินจิ ต้องตัดสินใจตอนนี้ เรารู้ว่าเขาได้รับความสนใจจากหลายทีมในอังกฤษและสเปน"
 
ครั้งหนึ่งในอดีต คากาวะ เคยระบุว่า การเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก เป็นความฝันของเขา ขณะที่ในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ซัดไป 12 ประตู และทำอีก 9 แอสซิสต์ ตลอดการลงสนาม 25 เกม ทำให้ค่าตัวของเขาขยับขึ้นไปอยู่ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!หมาป่าสนงาบซัวเรซเข้าถ้ำ
    "หมาป่า" โรม่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาการค้าแข้งในอังกฤษ
  • โกเมซเผยเปรียบเทียบเมสซี่เป็นเรื่องบ้าสิ้นดี
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่เคยนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ เลย เพราะมองมุมไหนก็เปรียบกันไม่ได้เนื่องจาก หัวหอกบาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยมีมา ยันความสำเร็จกับต้นสังกัดคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตน
  • ร็อบเบนต่อสัญญาเสือใต้ถึง2015
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตีนจรวดของบาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจขยายสัญญากับต้นสังกัด ไปจนถึงปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ร็อบเบนซัดโทนเสือใต้บุกซิวเนิร์นแบร์ก1:0
    อาร์เยน ร็อบเบนซัดประตูชัยช่วย"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเอาชนะ เนิร์นแบร์ก 1:0 พร้อมทำเเต้มจี้"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่เพียง 3 เเต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »