ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมาเรียปลื้มฟิตทันช่วยชุดขาวฟัดเสือใต้

ดิมาเรียปลื้มฟิตทันช่วยชุดขาวฟัดเสือใต้

Posted 06/04/2012 by siamsport

 

แฮปปี้สุดๆ... อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมปิดทองหลังพระของ เรอัล มาดริด รับปลื้มเหลือเกินที่กลับมาฟิตทันเวลาช่วยทีมบู๊ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ระบุ ตอนลงเล่นไม่ได้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ทรมานสุดๆ

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่า รู้สึกพอใจมากเลยทีเดียว ที่หายจากอาการบาดเจ็บทันเวลา พร้อมให้ต้นสังกัดเรียกตัวใช้งาน ในการพบกับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ หลังเป็นผู้ซัดประตูปิดท้าย ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เลก 2 ที่ทีมเปิดบ้านถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย ม้ามืดจากไซปรัส 5-2 เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 24 ปี ยังเป็นหนึ่งในผู้ปิดทองหลังพระคนสำคัญที่สุดของ "ราชันชุดขาว" จากการที่ทำทางให้เพื่อนร่วมทีมยิงได้มากที่สุด แม้ว่าต้องรับบทตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งจากอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ที่กล้ามเนื้อหลายครั้งในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ได้ลงสนามในฐานะตัวจริงเพียง 12 นัดในเกมลีก และ 3 เกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม การได้ลงไปเล่นแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน ในช่วง 35 นาทีสุดท้ายของเกมทุบทีมม้ามืดจากไซปรัส แถมยังจบสกอร์ได้อีกด้วย ทำให้เจ้าตัวประทับใจไม่น้อย

"ผมทรมานมากหลังทรุดลงจากการบาดเจ็บ และมันเป็นอะไรที่หนักหนาสาหัสเลยทีเดียว ผมคิดว่า ฤดูกาลนี้ของผมมันจบลงไปแล้ว แต่ผมก็กลับมาได้ทันเวลาในเกมที่สำคัญที่สุด" อดีตแข้ง เบนฟิก้า ระบุ โดยเกมรอบตัดเชือก เลกแรก เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือนสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ของ "เสือใต้" วันอังคารที่ 17 เมษายนนี้ ก่อนกลับมาเตะเกมเลก 2 ที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 25 เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »