ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ซุ่มดูสิงห์หวังกระชากเมยเรเลสซัมเมอร์นี้

ยูเว่ซุ่มดูสิงห์หวังกระชากเมยเรเลสซัมเมอร์นี้

Posted 07/04/2012 by siamsport

 

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี หลังมีคนเห็น เจ้าหน้าที่ระดับบิ๊กของ "เบียงโคเนรี่" โผล่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดบ้านเอาชนะ เบนฟิก้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา "เบียงโคเนรี่" ไปปรากฎตัวที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ เชลซี เปิดบ้านเบียดเอาชนะ เบนฟิก้า 2-1 เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าเหตุผลหลักที่เขามาชมเกมนัดนี้ เพราะต้องการดูฟอร์ม เมยเรเลส ซึ่งในเกมดังกล่าวแข้งทีมชาติโปรตุเกส ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองและยิงประตูชัยให้ต้นสังกัด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน

อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล และ เอฟซี ปอร์โต้ ย้ายมาร่วมทีม เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยไม่เปิดเผยค่าตัวตามความต้องการของ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ในขณะนั้น แต่เมื่อกุนซือชาวโปรตุกีส ถูกอัปเปหิออกจากทีมไปเมื่อเดือนมีนาคม ยอดทีมเมืองลอนดอนจึงเกิดความคิดที่จะแยกทางกับดาวเตะวัย 29 ปี ถึงแม้ว่าจะมีสัญญากับสโมสรถึงปี 2015 ก็ตาม

ทีมดังแห่งเมืองตูริน ต้องการที่จะเพิ่มตัวเลือกในแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เอร์นาเนส ห้องเครื่องตัวเก่ง ลาซิโอเป็น เป้าหมายหลัก แต่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ต้องการรั้งตัวนักเตะไว้ โดยปักป้ายไว้ที่ราคาสูงถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,290ล้านบาท) เลยทีเดียว ทำให้ ยูเวนตุส ต้องมองหาตัวเลือกอื่นๆ แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »