ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไมเคิ่ลมั่นแชมป์ยูโรเป็นของอินทรีเหล็ก

ชไมเคิ่ลมั่นแชมป์ยูโรเป็นของอินทรีเหล็ก

Posted 08/04/2012 by rakball.net

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารมือ 1 ของโลกดีกรีทีมชาติเดนมาร์กชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 1992 เชื่อมั่นทีมชาติเยอรมัน อดีตแชมป์ 3 สมัยปี 1972, 1980 และ 1996 จะเป็นฝ่ายผงาดคว้าแชมป์ศึกยูโร 2012 ไปครอง โดยได้ให้เหตุผลว่าแกร่งทุกขุมกำลัง

 ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารมือ 1 ของโลกดีกรีทีมชาติเดนมาร์กชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 1992 ได้ตอบคำถามหลังถูกสื่อยิงคำถามเกี่ยวกับแชมป์ฟุตบอลรายการศึกยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึงวันที่ 1 กรกฎาคมศกนี้นี้ ขณะที่ ชไมเคิ่ล ได้เดินทางไปที่ กัวลา ลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องดื่มคาร์ลสเบิร์ก เพื่อโปรโมตยูโร 2012 อนึ่ง เยอรมัน อยู่สายบี ร่วมกับ ฮอลแลนด์ โปรตุเกส และ เดนมาร์ก โดยระบุว่า!

"บุนเดสลีก้า เยอรมัน คือหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลกและ ยูโร 2008 แสดงให้เห็นไปแล้วว่ามีส่วนช่วยให้ เยอรมัน คว้ารองแชมป์ ซึ่งพวกเขามีผู้เล่นโดดเด่นทุกขุมกำลังและมีส่วนร่วมกับลีกในประเทศสเปน มีกองกลางที่ยอดเยี่ยมจากบาร์เซโลน่า ก็จริง แต่ฤดูกาลหนึ่งอาจจะกรำศึกหนักเกินไปก่อนทัวร์นาเมนต์สำคัญ ดังนั้นผมจึงคิดว่าอาจไม่สดพอสำหรับยูโร 2012 ก็ป็นไปได้ โคนม คงยากจะต่อกร เนื่องจากไม่มียอดนักเตะแบบ เยอรมัน และ ฮอลแลนด์ แต่เราจะสู้กับ โปรตุเกส ได้อย่างสูสี โดยเห็นได้จากการชนะ 3 จาก 4 เกมที่เจอกัน"

ก่อนตบท้ายด้วยการพูดถึงอดีตทีมเก่าอย่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้นำโด่งของตารางลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 ว่า!"แมนฯ ยูไนเต็ด นำรองฝูง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 5 แต้มขณะที่เหลืออีก 7 แมตช์ ผมในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งและอีกทั่วทั้งโลกคงน่าผิดหวังไม่น้อยหากชวด แชมป์"อดีตผู้รักษาประตูถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ระหว่างปี 1991-99 ปัจจุบันในวัย 48 ปีกล่าวในที่สุด!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเฮ!เซอร์ชี้วิดิชคัมแบ็กต้นซีซั่นหน้า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันให้แฟนบอลใจชื้นว่า เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนสำคัญ จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้งในต้นฤดูกาลหน้า ชี้การได้กัปตันทีมคนเก่งกลับมาจะทำให้แนวรับแน่นปึ้กขึ้นอย่างแน่นอน
  • ผีล่าแชมป์!จัดเต็มสูบกระซวกคิวพีอาร์หนีตาย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงคู่หน้าอสูรล่าตาข่าย เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่กำลังเร่งเครื่องหนีตายเต็มสูบ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย. ศกนี้
  • โจนส์รับในหัวคิดแต่เรื่องแชมป์ลีก
    ฟิล โจนส์ กองหลังจอมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยในหัวตอนนี้ไม่สามารถสลัดความคิดเรื่องการคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีได้เลย รับหากทำได้จริงๆ ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เพราะเพิ่งย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นแรกเท่านั้น
  • ผีเล็งทุ่ม26ล้านป.คว้าเดมาร์กอสเสริมหลัง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเสริมทัพอีกแล้ว ล่าสุดเป็น ออสการ์ เด มาร์กอส กองกลางตัวรุกของ แอธเลติก บิลเบา ที่โชว์ฟอร์มสุดเด็ดดวงในเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกันในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเจ้าตัวสามารถที่จะย้ายสังกัดได้แต่ "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาสูงถึง 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »