ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์,ซิสเซ่,อาร์เตต้ายึด2สื่อ-เจิดโผล่บีบีซี

สโคลส์,ซิสเซ่,อาร์เตต้ายึด2สื่อ-เจิดโผล่บีบีซี

Posted 09/04/2012 by siamsport

 
 
พอล สโคลส์ ควง มิเกล อาร์เตต้า,คลินท์ เดมป์ซี่,ปาปิสส์ ซิสเซ่ และ นิกิซ่า เยลาวิช ยึดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 32 ของทั้งสองสำนักสื่อ ขณะที่สตีเว่น เจอร์ราร์ด แหกโผติดทีมยอดเยี่ยมของบีบีซี

        รายชื่อ 11 นัดเตะทีมยอดเยี่ยมสกายสปอร์ต

        ผู้รักษาประตู :
อาลี อัล ฮับซี่ (วีแกน)

        กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (เชลซี) ,เจมส์ คอลลินส์ (แอสตัน วิลล่า) ,เจมส์ เพิร์ช (นิวคาสเซิ่ล),เลียม ริดจ์เวลล์ (เวสต์บรอมวิช)

        กองกลาง : พอล สโคลส์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล) ,คลินท์ เดมป์ซี่ (ฟูแล่ม) ,สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล)

        กองหน้า : ปาปิสส์ ซิสเซ่ (นิวคาสเซิ่ล) ,นิกิซ่า เยลาวิช (เอฟเวอร์ตัน) 

  รายชื่อ 11 นัดเตะทีมยอดเยี่ยมสกายสปอร์ต

        ผู้รักษาประตู :
เชย์ กิฟเว่น (แอสตัน วิลล่า)

        กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (เชลซี) ,โรเบิร์ต ฮูธ (สโต๊ค ซิตี้) ,เลียม ริดจ์เวลล์ (เวสต์บรอมวิช)

        กองกลาง : จอนนี่ ฮาวสัน (นอริช) ,พอล สโคลส์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ,มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล) ,คลินท์ เดมป์ซี่ (ฟูแล่ม) ,ฆวน มาต้า (เชลซี)

        กองหน้า : ปาปิสส์ ซิสเซ่ (นิวคาสเซิ่ล) ,นิกิซ่า เยลาวิช (เอฟเวอร์ตัน)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กคิวพีอาร์สุดฉุน!ด่ายังเป็นพวกขี้พุ่งทำพ่ายผี
    ฟิล เบียร์ด บิ๊กบริหาร ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส สุดฉุนรับไม่ได้ ด่า แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอดเสื้อนักบอลไสหัวไปเป็นนักกระโดดน้ำน่าจะรุ่ง หลังแสดงละครตบตาเชิ้ตดำพุ่งหลาวเรียกได้ทั้งจุดโทษและใบแดงให้กับทีมคู่ แข่ง ในเกมที่ "ผีแดง" ชนะไปตามคาด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ผู้บริหารรายอื่น "คิวพีอาร์" พูดเป็นเสียงเดียวไม่แปลกใจเลยที่ลูกทีมต้องมาเจอเหตุการณ์เลวร้ายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วกับการสร้างความได้เปรียบให้กับตัวเองเพียงเพื่อชัยชนะ ในบ้าน
  • อาร์เตต้าฮีโร่ปืนจมเรือ1:0เกรียนโอ้แดง
    มิเกล อาร์เตต้า กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน 1:0 (บาโลเตลลี่ แดง)
  • หงส์รุกคืบ!คุยฟิออเรนติน่าเรื่องดึงวาร์กัสแล้ว
    ลิเวอร์พูล เล็งคว้า ฮวน มานูเอล วาร์กัส ปีกชาวเปรูของ ฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทัพ ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ ล่าสุดมีข่าวเริ่มเดินหน้าเปิดโต๊ะถกหาความเป็นไปได้กันแล้ว หลังรู้สึกชื่นชอบกับฝีเท้านักเตะในซีซั่นนี้ที่ทำได้น่าประทับใจเป็นอย่างมาก คาดค่าตัวน่าจะเป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยกว่า 8 ล้านปอนด์ ที่ บาเยิร์น มิวนิค เคยยื่นข้อเสนอไปแล้วโดนปัดกลับมาแบบไม่ใยดี
  • ผีครองจ่าฝูงเหนียว!อัดคิวพีอาร์10คนนิ่ม2-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อัด ควีนส์ปาร์ค 2-0 โดยเหลือ10คนหลัง ฌอน เดอร์รี่ โดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรก เจ้าถิ่นได้ประตูจากจุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ นาทีที่15 และ พอล สโคลส์ นาทีที่68 เก็บสามคะแนนสำคัญ รักษาบัลลังค์จ่าฝูงเหนียวแน่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »