ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอด!แลมพ์สซัดครบ150ตุงเกมลีก

สุดยอด!แลมพ์สซัดครบ150ตุงเกมลีก

Posted 10/04/2012 by siamsport

 

จอมทะลวงตาข่ายของ จริง... แฟร้งค์ แลมพาร์ด สตาร์ดัง เชลซี สร้างสถิติให้ตัวเองได้ภาคภูมิใจ เมื่อล่าสุดได้ชื่อเป็นผู้เล่นกองกลางคนแรกที่ซัดครบ 150 ตุงในเกมลีกเป็นที่เรียบร้อย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งของ เชลซี ทำประตูในลีกครบ 150 ลูก เรียบร้อยแล้ว พร้อมได้ชื่อเป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์คนแรกที่ทำประตูได้ในจำนวนดังกล่าว หลังซัดลูกจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ ฟูแล่ม ถึงถิ่น คราเวน ค็อตเทจ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี ทำประตูจากลูกจุดโทษในนาทีที่ 44 หลัง ซาโลมง กาลู เพื่อนร่วมทีม ถูกสกัดล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่นาทีที่ 82 คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ดาวดัง ฟูแล่ม ก็ขึ้นโหม่งจากลูกเตะมุมช่วย "เจ้าสัวน้อย" ตามตีเสมอได้สำเร็จ ซึ่งเป็นประตูที่ 16 ในเกมลีกซีซั่นนี้ของเจ้าตัว

ผลจากเกมนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" ยังรั้งที่ 6 ของตารางคะแนนต่อไป แข่ง 33 นัด มี 57 แต้ม ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 และ 5 ตามลำดับ อยู่ 2 แต้ม โดยทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ต้องคว้าที่ 4 มาครองให้ได้เป็นอย่างน้อย กับ 5 เกมที่เหลือยู่ หากต้องการซิวโควตาสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »