ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอเชื่อสิงห์งานหนักศึกชิงอันดับ4

ดิมัตเตโอเชื่อสิงห์งานหนักศึกชิงอันดับ4

Posted 10/04/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชี้เส้นทางสู่การคว้าอันดับ 4 ของพวกเขานั้นอาจจะต้องรอลุ้นไปจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากพลาดโอกาสที่จะแซง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถมยังต้องหล่นไปรั้งอันดับ 6 อีก ด้วยการถูก "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมายอมรับว่าการต่อสู้เพื่อชิงอันดับ 4 ของศึกพรีเมียร์ลีกเพื่อโควต้าสุดท้ายสำหรับการไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อาจจะต้องดูกันไปจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ หลังจากที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำได้แค่บุกไปเสมอ ฟูแล่ม คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 1-1 ที่ คราเว่น ค็อตเทจ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
เชล ซี พลาดโอกาสทองที่จะแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 4 แทนที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พลาดท่าพ่าย นอริช ซิตี้ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซ้ำร้ายกว่านั้นยังหล่นมาอยู่อันดับ 6 เมื่อถูก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ในวันเดียวกัน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 โดยมี 59 คะแนนเท่ากับทีม "ไก่เดือยทอง" แต่ผลต่างลูกได้เสียเป็นรอง ในขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีเพียง 57 คะแนน
 
ดิ มัตเตโอ ยอมรับหลังจบเกมที่ผ่านมาว่าขุนพล "สิงห์บลูส์" มีนิสัยเสียที่แก้ไม่ตกคือ การเสียประตูในช่วงท้ายเกม หลังจากมีสถิติโดนคู่แข่งยิงไปถึง 20 ประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมในฤดูกาลนี้ "คุณลองดูที่ตารางสิ เราขยับเข้ามาใกล้กับอันดับ 4 มากกว่าช่วงก่อนหน้านี้อีกนะ เราต้องมองมันในแง่บวก เราอยู่ใกล้กับมันกว่าเมื่อเทียบกับเมื่อเดือนที่แล้ว ความผิดหวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการที่เราถูกยิงตีเสมอในช่วงท้ายเกม มันเป็นกลายเป็นรูปแบบการเล่นของเราไปแล้ว"
 
เกมต่อไปของ เชลซี จะเป็นการทำศึกลอนดอนดาร์บี้กับ "สเปอร์ส" ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองฯ ที่ เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. นี้ ก่อนจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแดนกระทิงดุ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก ในวันที่ 18 เม.ย. นี้ แต่พวกเขากลับต้องพบกับข่าวร้ายเนื่องจาก แอชลี่ย์ โคล และ จอห์น เทอร์รี่ 2 แนวรับทีมชาติอังกฤษ อาจจะฟิตไม่ทันลงสนามใน 2 เกมที่จะถึงนี้
 
อย่าง ไรก็ดี กุนซือวัย 41 ปี มั่นใจว่าทัพ "สิงโตน้ำเงิน" จะสามารถรับมือกับปัญหาดังกล่าวได้อย่างแน่นอน "เรามีขุมกำลังที่ดี ทีมเราเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมาย และเราจะใช้ประโยชน์จากพวกเขาให้ได้มากที่สุด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »