ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์ลั่นเรือยังไม่ยกธงจนกว่าจะไล่ผีไม่ทัน

มิลเนอร์ลั่นเรือยังไม่ยกธงจนกว่าจะไล่ผีไม่ทัน

Posted 10/04/2012 by siamsport

 

เจมส์ มิลเนอร์ ปีกจอมกระชากของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าพวกเขาจะขอเดินหน้าคว้าชัยในอีก 6 เกมที่เหลือสำหรับการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไปจนกว่าจะหมดความเป็นไปได้ ในการเก็บแต้มตาม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทัน
 
เจมส์ มิลเนอร์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ให้คำมั่นสัญญากับบรรดาแฟนบอลว่า พลพรรคนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" จะเดินหน้าสู้ต่อไปบนเส้นทางสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกจนกว่าพวกเขาจะหมดโอกาส พลิกแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงและคู่แค้นร่วมเมือง ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้
 
 ซิตี้ จำเป็นต้องคว้าชัยให้ได้ในเกมที่จะเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันพุธที่ 11 เม.ย. นี้ หลังจากพวกเขาเพิ่งจะบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ถูก ยูไนเต็ด โขยกหนีไปแล้ว 8 แต้ม พร้อมทั้งขยับเข้าไปหาถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกไปอีกก้าวหนึ่ง โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ยอมรับว่าแทบจะไม่เหลือความเป็นไปได้แล้วที่พวกเขาจะจบฤดูกาลในฐานะทีม อันดับ 1
 
อย่างไรก็ดี มิลเนอร์ ยืนยันว่า แมนฯ ซิตี้ จะต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ต่อไปในอีก 6 เกมที่เหลือนี้ โดยที่ยังมีโปรแกรมทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ในวันที่ 30 เม.ย. นี้ด้วย เพื่อเป็นการต่อสู้ต่อไปจนกว่าจะหมดโอกาสคว้าแชมป์อย่างแน่นอนแล้ว
 
 ดาว เตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "เราจะตั้งเป้าคว้าชัยใน 6 เกมที่เหลือนับจากนี้ เพราะเราพลาดในเกมกับ อาร์เซน่อล ที่ผ่านมา แต่ว่ามันจะเป็นเร่องที่ยากมากแน่นอน มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราต้องตั้งเป้าเก็บให้ได้ 18 แต้ม เพื่อที่จะจบฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมที่สุด เราจะดูว่าเราจะลงเอยตรงไหนหลังจบซีซั่น แต่ผมสัญญากับแฟนบอลของเราได้เลยว่าเราจะไม่ยอมแพ้ในขณะที่มันยังมีความเป็น ไปได้อยู่"
 
"เรานำเป็นจ่าฝูง และเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 ใน 3 ของฤดูกาล แต่เรากลับไม่สามารถเล่นได้ตามฟอร์มของเราในช่วงที่ผ่านมานี้ ความจริงที่ว่าเราไม่ได้เป็นจ่าฝูงและเราทำผลงานได้ไม่ดีเป็นความผิดของเรา สิ่งที่เราทำได้คือพยายามกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง โดยเริ่มจากเกมกับ เวสต์บรอมฯ ในวันพุธนี้"
 
"เราต้องเรียนรู้จากบทเรียนใน ฤดูกาลนี้ เรายังไม่ได้โชว์ฟอร์มได้อย่างที่เราทำได้เมื่อช่วงต้นซีซั่นเลย เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้, ลุกขึ้นมาปัดฝุ่นตัวเองพร้อมทั้งเดินหน้าสู่เกมต่อไปด้วยทัศนคติในแง่บวก มันยังเหลืออีก 6 เกม การแข่งขันยังไม่จบ และเราจะทำให้แน่ใจว่าเราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดี ที่สุด" อดีตปีกแอสตัน วิลล่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำนึกแล้ว!บาโลขอโทษเรือหวังอยู่ต่อไป
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวขอโทษสโมสร และ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่ ที่เขาขยันทำตัวสร้างปัญหา ก่อเรื่องกวนใจ และทำให้ผิดหวังมาตลอด จนฟางเส้นสุดท้ายขาดผึงเอาในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ซึ่งโดนใบแดงในนาทีสุดท้าย
  • เอเยนต์ปัดข่าวโอ้เบื่อพรีเมียร์-อยากกลับบ้าน
    เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวสร้างเรื่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน นักเตะไม่คิดจะย้ายกลับ อิตาลี และต้องการอยู่ อังกฤษ ต่อไป หลังทำงามหน้า โดนใบแดงเกมสำคัญที่แพ้ อาร์เซนอล ไป 0-1 นัดล่าสุด จน โรแบร์โต้ มันชินี่ เหลืออด บอกเดี๋ยวจะขายทิ้งให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
  • เรือป่วน!ปัดข่าวฉาวแข้งซัดกันยับหลังเกมแพ้ปืน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรวมแข้งดาวดังแห่งลีกเมืองผู้ดี ส่งโฆษกออกมาปฏิเสธข่าวฉาวทุเรศๆ ที่ว่า แข้ง "เรือใบสีฟ้า" ทะเลาะกันตุบตับในห้องแต่งตัวที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมที่พวกเขาออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 โอกาสคว้าแชมป์ริบหรี่ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »