ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คริต-วุ้นเส้น"ร่อนการ์ด"เบิร์ด"ตอบร่วมงาน

"คริต-วุ้นเส้น"ร่อนการ์ด"เบิร์ด"ตอบร่วมงาน

Posted 11/04/2012 by siamdara

    คู่รักหวาน ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' เดินสายแจกการ์ดวิวาห์แล้ว ประเดิมเชิญ ''พี่เบิร์ด-ธงไชย'' ยกเป็นแขกพิเศษ ยิ้มหน้าบาน การเตรียมงานราบรื่นไปด้วยดี ไม่มีอะไรติดขัด

   
ใกล้ถึงวันวิวาห์เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคู่รักสุดฮอตอย่าง ชาคริต แย้มนาม และ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งกำหนดการคือวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. 55 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี หลังจากที่วุ้นเส้นได้โพสต์ภาพการ์ดแต่งงานสุดหวาน สไตล์วินเทจลงในอินสตาแกรมไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตอนนี้ทั้งสองคนได้เดินสายแจกการ์ดวิวาห์แขกผู้ใหญ่ ญาติๆ เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแล้ว โดยล่าสุดวุ้นเส้นได้โพสต์ภาพตนควงชาคริตไปแจกการ์ดให้กับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ โดยระบุข้อความว่า ''พี่เบิร์ดคือแขกคนพิเศษ'' ที่จะต้องเชิญไปงานแต่งให้ได้ โดยในภาพมี ''พี่นกน้อย'' ผู้จัดการส่วนตัวคนสนิทของพี่เบิร์ดอยู่ด้วย
    

    อย่างไรก็ตาม ชาคริตเผยว่า เรื่องแจกการ์ดที่ตอนแรกว่ากลัวจะไม่ทันนั้น ตอนนี้เริ่มหมดกังวลไปแล้ว เพราะทยอยแจกการ์ดผู้ใหญ่บางส่วนไปแล้ว ส่วนเพื่อนๆ ที่เมืองนอกก็ใช้วิธีส่งไปรษณีย์ไปให้ นอกจากนี้ยังมีทีมงานกองถ่ายละครที่ช่วยส่งการ์ดให้กับนักแสดงคนอื่นๆ ทั้งนี้ตนเองก็ต้องขอโทษบางคนที่ไม่ได้ไปเรียนเชิญด้วยตนเอง  ส่วนตอนนี้ใกล้ถึงงานแต่งแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่แพ้ว่าที่เจ้าสาว ''วุ้นเส้น'' ที่ตื่นเต้นเช่นเดียวกัน ส่วนการเตรียมงานด้านอื่นๆ ก็ค่อนข้างสมบูรณ์ และคิดว่าถึงวันงานคงไม่มีอะไรติดขัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเบิร์ด เซฟหนัก หมอดูทักคลิปฉาวหลุดปีนี้...
    เรียกว่าติดกระแสกับเค้าเหมือนกัน สำหรับนักร้องซุปตาร์ตัวจริงเสียงจริงอย่าง เบิร์ด ธงไชย เพราะเพิ่งจะมีหมอดูชื่อดังทำนายมาว่าในปีนี้ทาง ป๋าเบิร์ด จะมีคลิปฉาวหลุด! ออกมา ซึ่งพอทางซุปตาร์ของเราได้ยินถึงกับฮากระจาย ก่อนคอมเม้นท์มาดังนี้"เดี๋ยวพี่ต้องรีบไปทำก่อน(หัวเราะ) ความลับ ความงาม เดี๋ยวต้องรับกลับไปทำก่อน คืนนี้กลับไปทำเลยครับ (กลัวหรือระแวงไหม?)นั่นสินะ ต้องรีบไปทำก่อน หาคู่ก่อน (เชื่อเรื่องหม...
  • ดวงดารา 55 ชาคริต-วุ้น เลื่อนงานแต่ง ,ฟิล์ม พ้นมลทิน เผยมีนักร้องท้องโต , คลิปหลุด
    "หมอดู A 4" ทำนายดวงดาราปี 55 “อั้ม พัชราภา” ยังเป็นตัวแม่ "กฤษณ์" ไม่ใช่คู่แค่ตัวเลือก “ชมพู่” ดวงมหาเสน่ห์แต่ง “น็อต” ชัวร์ “ฟิล์ม” พ้นมลทินดวงดีขึ้น “พิ้งกี้" จะกลับมาดัง “ณเดชน์”โหงวเฮ้งราชา ดวงรุ่งโรจน์โกอินเตอร์ "นาธาน" พ้นวงการ "เสก" ไม่กลับมาดังเหมือนเดิม "วุ้นเส้น-ชาคริต" เลื่อนงานแต่ง ดารานางรองระวังท้องโต นักร้องสาวก็ป่องให้ฉาวปี 2554 ส่งท้ายข่าวบันเทิงด้วยเรื่องของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุ...
  • ทิ้งบ้านหนีตายจั๊กจั่นทวีตช่วยด้วย
    อุทกภัยยังทำดาราอ่วมหนัก! ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' ทวีตขอความช่วยเหลือ หลังน้ำทะลักเข้าท่วมบ้านย่านราชพฤกษ์สูงเท่าหน้าอก โชคดีคุณอามาเอารถออกไปก่อนที่น้ำจะมาถึง เผยทีแรกไม่อยากทิ้งบ้าน เพราะมาจากน้ำพักน้ำแรง แต่สุดท้ายไม่ ไหว จึงต้องหนีออกมา ลั่นเกิดมาไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน แต่ไม่ท้อสู้ต่อไป ผู้ประกาศข่าว ''สรยุทธ, เอ๋-พรทิพย์, หนูนา-หนึ่งธิดา'' เครียดผวาหวั่นบ้านจม แต่พร้อมรับมือและเฝ้าระวังอ...
  • 'เบิร์ด' เจ๋งร้องภาษาจีน "ร้องไห้ทำไม" อิมพอร์ต "ซอนย่า" นางเอกเอ็มวี
    เซอร์ไพรส์แฟนๆทั่วเอเชีย ซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นำเพลงซึ้ง “ร้องไห้ทำไม” จากอัลบั้ม อาสาสนุก มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่น ภาษาจีน แถมยังอิมพอร์ตดารา-นางแบบสาวจาก ไต้หวัน ซอนย่า ซุย บินข้ามน้ำมา รับบทมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ 2 เวอร์ชั่น โดยเป็นเรื่องราว ของไกด์หนุ่ม เบิร์ด กับซอนย่า ที่หนีจากแฟนหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ได้ขึ้นรถมาในกรุ๊ปทัวร์ จึงเป็นจุดทำให้ทั้งคู่ปิ๊งรัก ท่ามกลางการจับตามองของแฟนหนุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »