ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เบิร์ด' เจ๋งร้องภาษาจีน "ร้องไห้ทำไม" อิมพอร์ต "ซอนย่า" นางเอกเอ็มวี

'เบิร์ด' เจ๋งร้องภาษาจีน "ร้องไห้ทำไม" อิมพอร์ต "ซอนย่า" นางเอกเอ็มวี

Posted 17/09/2011 by ไทยรัฐ

เซอร์ไพรส์แฟนๆทั่วเอเชีย ซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นำเพลงซึ้ง “ร้องไห้ทำไม” จากอัลบั้ม อาสาสนุก มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่น ภาษาจีน แถมยังอิมพอร์ตดารา-นางแบบสาวจาก ไต้หวัน ซอนย่า ซุย บินข้ามน้ำมา รับบทมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ 2 เวอร์ชั่น โดยเป็นเรื่องราว ของไกด์หนุ่ม เบิร์ด กับซอนย่า ที่หนีจากแฟนหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ได้ขึ้นรถมาในกรุ๊ปทัวร์ จึงเป็นจุดทำให้ทั้งคู่ปิ๊งรัก ท่ามกลางการจับตามองของแฟนหนุ่ม โดยปักหลักถ่ายทำ 3 วันเต็มๆ ยกกองถ่ายทำหลายแห่ง ทั้งพระนครคีรี (เขาวัง) จ.เพชรบุรี เพลินวาน หัวหิน เขาสามร้อยยอด แต่ละสถานที่ สวยๆทั้งนั้นเลย เบิร์ดเผยว่า “เท่าที่ได้ร่วมงานกับซอนย่า รู้สึกเหมือนน้องเขาเป็นคนไทยคนนึง มีความน่ารัก อ่อนโยน เวลาเราทำงานด้วยกันมันก็จะมีความพอดีที่สวยงามเกิดขึ้น อยากให้ทุกคนได้ดูมิวสิกวีดิโอครับ” ติดตามชมมิวสิกทั่วเอเชียและยุโรป 19 ก.ย.นี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เบิร์ด ธงไชย' ยึดวิถีชีวิตเรียบง่าย บางมุมก็เหงา แต่มีความรักจากแฟน?!
    กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ทำให้เบิร์ด–ธงไชย แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย ซุ่มฟิตซ้อมอย่างหนักจนแทบละเมอ สำหรับคอนเสิร์ต “เบิร์ด อาสาสนุก อังกอร์ พลัส บาย แลคตาซอย 30 ปี ทูมัช โซมัช เวรี่มัช” พร้อมโชว์อลังการ 19-21 ส.ค.นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งบีบ เค้น เฟ้น ยังไงก็ไม่ยอมหลุดปากเฉลย “แขกรับเชิญ” แต่การันตี มันส์ ฮา น้ำตาเล็ด “คนดังนั่งคุย” ขอกระทบไหล่คนหน้าเด็ก ที่มาเผยเคล็ด(ไม่)ล...
  • ซุป'ตาร์ตัวจริง!! "เบิร์ด-ธงไชย"เฟรนด์ลี่ น่ารัก เป็นกันเองสุดๆ
    ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย ฝ่าฝนตก รถติด มารับรางวัล ''นักร้องชายยอดนิยม'' ในงาน ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' ที่จัดขึ้น ณ สโมสร ทหารบก วิภาวดี พอมาถึงแล้วก็มีแต่รอยยิ้มมอบให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน แฟนคลับ หรือเหล่าน้องๆ ศิลปิน-ดารา ที่เข้ามาทักทายและถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นนางเอก ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์, ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ''เมย์'' พิ...
  • “หนูนา” ดีใจสอบติดมธ. แถมได้ร้องเพลงคู่ “เบิร์ด” สุดปลื้มน้ำตาไหล
    “หนูนา” สุดปลื้มงานก็รุ่งการเรียนก็เลิศ สอบติดการละคร ม.ธรรมศาสตร์ อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ส่วนเรื่องงานก็ไปได้สวยเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยว แถมยังมีโอกาสได้ร้องเพลงกับ “เบิร์ด ธงไชย” เล่นเอาน้ำหูน้ำตาไหลเพราะชื่นชอบมานานหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับหนัง “กวนมึนโฮ” ที่กวาดรายได้เป็น 100 ล้าน ชื่อของ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ก็ฮอตขึ้นมาทันที มีงานติดต่อเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ รวมถึงงา...
  • 'ติ๊ก-อั้ม' คว้าที่สุดแห่งบันเทิง 'เบิร์ด'ก็เจ๋ง
    เอแบคโพลเผยผลสำรวจ "ที่สุดบันเทิงแห่งปี 2553" ใน กทม.และอีก 18 จังหวัดของประเทศ เทคะแนน "ติ๊ก-อั้ม" คว้าดาราชาย-หญิง ยอดนิยม ส่วน "เบิร์ด-ธงไชย" "ดา เอ็นโดฟิน" และ "บอดี้สแลม" ได้นักร้องขวัญใจคนไทย ขณะที่ละครยอดฮิต จากช่อง 3 กวาดรวด 3 อันดับแรก "ธาราหิมาลัย-วนิดา-365 วันแห่งรัก"...เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. นายนพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »