ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเตรียมเสริมอีกยันเตะมากกว่าตาม1แต้มยังซิว

กิเลนเตรียมเสริมอีกยันเตะมากกว่าตาม1แต้มยังซิว

Posted 13/04/2012 by siamsport

 

         "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันเลกสองปีนี้เสริมทัพอีก ทั้งแข้งไทยและเทศ เพื่อเดินหน้าคว้าแชมป์ไทยลีกมาครองให้ได้ ยันลงแข่งมากว่า "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 นัดไม่มีปัญหาต่อการลุ้นแชมป์ แม้จะเป็นฝ่ายตามอยู่ 1 แต้มก็ตาม

          "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พอใจกับผลงานออกสตาร์ตของทีม ในฤดูกาลนี้ที่เตะไป 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่พลาดท่าแพ้ให้กับทีมใด
 
        โดยเรื่องนี้ "เสี่ยเป้" ออกมากล่าวว่า "แม้เราจะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ 5 นัดรวดแต่การชนะ 3 และ เสมอ 2 นัดก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ไม่เลวเท่าไหร่ ถือว่าโอเค โดยเชื่อว่าเราน่าจะเล่นได้ด้วยมาตรฐานเช่นนี้ได้ต่อเนื่องตลอดไป"

                                                        เตะมากกว่าแชมป์เก่าตาม 1 แต้มไร้ปัญหา
 

        ผู้สื่อข่าวได้ถาม "เสี่ยเป้" ว่าการที่ ทีมอดีตแชมป์ 2 สมัยในไทยลีกครั้งที่ 13, 14 ที่ผ่านมาก่อนที่ฤดูกาลที่ผ่านมาจะเสียแชมป์ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป โดยสถานการณ์ล่าสุดตามหลัง 1 แต้ม และเตะมากกว่า "ปราสาทสายฟ้า" 1 นัด ว่าจะทำให้การลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ลำบากหรือไม่
 

        เรื่องนี้ "เสี่ยเป้" บอกว่า "ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะนี่เพิ่งเป็นการเริ่มต้นยังเหลือเกมให้ลุ้นอีกถึง 29 นัด เพราะเพิ่งเล่นไปเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้นยังชี้วัดอะไรไม่ได้แต่อย่างใด แต่ยืนยันว่าเป้าหมายของเราคือจะขอกวาดทุกแชมป์ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้"

                                                            เลก 2 เล็งตัวเจ๋งเข้าทีมอีกทั้งไทย,เทศ
 

        "เสี่ยเป้" กล่าวอีกด้วยว่า "เลกสองทีมมีแผนจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีกอย่างแน่นอน โดยจะหานักเตะคุณภาพดีทั้งนักเตะไทยและต่างชาติเข้ามาสู่ทีมอีกเพื่อให้ทีมเดินหน้ากลับมาคว้าแชมป์โดยเฉพาะแชมป์ไทยลีกกลับคืนมาให้ได้"
 

        "ปีนี้จะเห็นว่านักเตะหลายๆ รายที่เราได้เสริมทัพไม่ว่าจะเป็น เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ หรือ 2 แข้งนอกทั้ง มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ อัตนัน บาราคัต และตัวเก่าที่เรามีอยู่แล้ว โดยเฉพาะรายของ ธีรศิลป์ แดงดา ถือว่าทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมปีนี้จะเห็นว่าเรามีความหลากหลายในการทำเข้าทำและมีประสิทธิภาพในเกมรุกที่ยอดเยี่ยม โดยขณะนี้เราเป็นทีมที่ยิงประตูได้มากที่สุดด้วย"

                                                                 จัดทริปเยือนอีสาน 21 เม.ย. นี้
 

        เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด Away Trip 2 เยือนถิ่น "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ พร้อมลุ้นรับรางวัลเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็น 11 ตัวแรกในนัดนี้ พิเศษเพียง 1,300 บาทเท่านั้น กลับมาอีกครั้งสำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด Away Trip 2 "รวมพลังยกพลบุกแดนอีสาน"
 

        โดยในนัดนี้ "กิเลนผยอง" จะพบกับ อีสาน ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 เมษายน เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.อุบลราชธานี (ทุ่งบูรพา) พิเศษสำหรับแฟนบอลที่ร่วมไปกับทริปสโมสร มีลุ้นรับเสื้อแข่งขันประจำฤดูกาล 2012 ลิขสิทธิ์แท้จากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมลายเซ็น 11 ผู้เล่นตัวจริงในนัดนี้ และจะมี

                                                                การมอบรางวัลหลังจบแมตช์แข่งขัน
 

        โดยสมาชิกตั๋วปี 2012 ใช้สิทธิ์จองตั๋วล่วงหน้าได้ก่อน ในวันอังคารที่ 17 เมษายนนี้ เป็นต้นไป (สมาชิก 1 ท่าน จองได้ไม่เกิน 2 ใบ) ถ้าเดินทางไปด้วยตัวเอง ส่วนทริปสโมสรจองได้ไม่จำกัด ส่วนแฟนบอลทั่วไปจองทริปสโมสรได้ตั้งแต่วันพุธที่ 18-วันศุกร์ที่ 20 เม.ย. นี้ สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 08-1358-0833, 0-2508-8100 ต่อ 8810 ติดต่อ ชาญวิทย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซระ อาโออิฮอตคาดคนแห่ไปบุรีรัมย์-เปิดใจสรยุทธ
    "น้องอ้อย" โซระ อาโออิ แผลงฤทธิ์ เมื่อโพลล์สำรวจของอีสานโพลระบุว่า การเดินทางมาร่วมงานสงกรานต์ที่จ.บุรีรัมย์ของดาราสุดฮอต ทำให้มีคนสนใจที่จะเดินทางเข้าร่วมงานคิดเป็นร้อยละ 29
  • ไม่ได้โม้...โชว์เหนี่ยว แน่น หนึบ!!
    สโมสรใดๆ ก็ตามที่ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นมาร่วมสังฆกรรมลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก เชื่อเลยว่าร้อยทั้งร้อยทีมน้องใหม่ดังกล่าวจะต้องถูกตราหน้าให้เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีลุ้นเสี่ยงตกชั้นสูงเนื่องจากยังขาดกระดูกและความเชี่ยวกรากในสังเวียนลีกสูงสุดที่มีแต่เสือสิงห์กระทิงแรดพลุกพล่านเต็มไปหมด
  • สิ้นสุดการรอคอย... ปิดตำนานอาถรรพ์ไทย-ญี่ปุ่น!
    หลังจากถูกขนานนามให้เป็นสนามอาถรรพ์สำหรับสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รังเหย้าอันตรายของทีม ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด เนื่องจากสถิติการลงเล่นที่ไม่เคยคว้าชัยชนะได้เลยใน 20 นัดหลังสุด
  • ยังไม่จบ!จดหมายเปิดผนึกถึงแฟนบอลชาวไทยจาก บอ.บู๋
    หลังจากนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเขียนจดหมายถึงแฟนบอลชาวไทยชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวการดำเนินงานของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยใช้หัวเรื่องว่า "ผมจะไม่หยุดค้นหาความจริง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »