ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รีอา เดอแร่ม หวานใจ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก

รีอา เดอแร่ม หวานใจ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก

Posted 13/04/2012 by siamdara

        หลายคนคงอยากรู้ว่าพระเอกหน้าตาหล่อเหลา-กล้ามโต้อย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก จะมีคู่ชีวิตหน้าตาแบบไหน ก็ขอนำเสนอ เปิดตัวให้เห็นกันเลยว่าแบบนี้แหละจ้า ชื่อของเจ้าหล่อนคือ รีอา เดอแร่ม ที่วันนี้มาคลายร้อนที่หาดไมอามี่ จ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ริฮานน่า"โอดหากิ๊กยาก เชื่อหนุ่มๆขยาดความดัง
    ชีวิตนี้เป็นเรื่องที่แสนยากลำบากเหลือเกิน สำหรับ ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ เมื่อเธอยอมรับแบบไม่อายว่า แม้เธอจะถ่ายแบบด้วยเรือนร่างอันชวนสยิวมาแล้วหลายภาพ แต่จนถึงปัจจุบันเธอก็ยังหาคนรู้ใจของตัวเองไม่ได้สักทีเลย พร้อมยืนยันฟันธงว่า การที่เธอมีชื่อเสียงเป็นที่โด่งดังระดับโลก ก็ไม่ได้มีส่วนช่วยเธอในเรื่องนี้เลย แถมอาจส่งผลตรงกันข้ามด้วยซ้ำริฮานน่า เคยกุ๊กกิ๊กกับ คริส บราวน์ นักร้องอาร์...
  • ''ตาล-กัญญา'' เซ็กซี่หวานซ่อนเปรี้ยว
    ''ตาล'' กัญญา รัตนเพชร สาวหน้าหวานขวัญใจหนุ่มๆ หลายคน ที่พักนี้รู้สึกว่าเธอจะหันไปเอาดีงานด้านละครเป็นหลัก โดยล่าสุดผลงานเรื่อง ''กระบือบาล'' ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ และในเร็วๆ นี้เราก็จะได้เห็นบทร้ายของสาวตาลเป็นครั้งแรกใน ''มาหยารัศมี'' ซึ่งงานนี้สาวตาลต้องทำการบ้านหนักเลยทีเดียว แต่จะออกมาร้ายได้ใจขนาดไหนต้องติดตาม
  • องศาเดือด ดาราเรียงคิวแชะหวิวรับซัมเมอร์ 2012...
    พอย่างก้าวเข้าสู่หน้าร้อนคงเป็นภาพที่เห็นกันชินตา เพราะ ศิลปิน ดารา นางเอกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างพร้อมใจกันแห่สลัดผ้าแชะหวิวกันเป็นแถว เล่นเอาองศาร้อนเพิ่มทวีคูณขึ้นไปหลายเท่าตัว ว่าแต่ซัมเมอร์ปี 2012 หุ่นใครฟิตเปรี๊ยะที่ซู๊ดดดดไปดูกันเลยจ้า... เริ่มต้นที่ซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แม้คอนเซ็ปต์ผิดกับหน้าร้อนแต่ถือว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นที่ทำหนุ่มๆ ใจอ่อนระทวยได้มากที่สุด เพราะ She เล่นนุ่งน้อยห่มน้อย...
  • แทค ผ้าหลุดโชว์บั้นท้ายสุดสยิว
    หนุ่ม "แทค ภรัณยู" รับเขินโชว์บั้นท้ายในหนัง ยังไม่มีแพลนถ่ายหวิว เล็งสักเพิ่มผู้ใหญ่ไม่ว่า"แทค ภรัณยู" ยอมทุ่มทุนโชว์บั้นท้ายให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกัน จัดฉากโดย "พจน์ อานนท์" ที่เป็นมือปล่อยคลิปบั้นท้าย หนุ่มแทค นั่นเอง โดยในงานเปิดตัว มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ ณ เบอร์เกอร์คิง หนุ่มแทค ยอมรับแบบหน้าแดงว่า"ฉากในหนังทำให้หลายคนตะลึงไปเหมือนกันครับ แต่เป็นแค่ช่วงเล็ก ๆ ไม่ได้เยอะอะไร ส่วนเรื่องภาพเคลื่อนไหว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »