ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'นูรูล' ประกาศลั่น ไม่ท้อนั่งสำรอง

'นูรูล' ประกาศลั่น ไม่ท้อนั่งสำรอง

Posted 14/04/2012 by chonburifootballclub

 
"นูรูล" ไม่ท้อแม้นั่งสำรอง ลั่นขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง
 
 
"นูรูล"  นูรูล ศรียานเก็ม  หอกตัวจี๊ด  "ฉลามชล"  ชลบุรี เอฟซี รับไม่รู้สึกท้อกับบทบาทตัวสำรองในตอนนี้ ลั่นขอเวลาเค้นฟอร์มเก่งเข้าตาโค้ชให้ได้ มั่นใจหากได้รับโอกาสลงสนามจะระเบิดประตูได้แน่
 
  ถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่อนาคตไกลคนหนึ่งของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สำหรับ "นูรูล" นูรูล ศรียานเก็ม กองหน้าความเร็วสูงวัย 20 ปี ที่มักจะได้รับบทบาทในการเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว www.chonburifootballclub.com ถึงเรื่องดังกล่าวว่า 
 
 "แม้ว่าในช่วงนี้ผมจะไม่ค่อยมีชื่อเป็นตัวสำรองให้กับทีมและที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ส่วนใหญ่ผมจะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น แต่ผมก็ไม่รู้สึกท้อแท้กับบทบาทนี้เลยครับ  เพราะการได้ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมใหญ่ๆที่มีนักเตะที่มีคุณภาพมากมายอย่าง ชลบุรี เอฟซี นั้น แน่นอนว่าการแข่งขันภายในทีมค่อนข้างสูงอยู่แล้ว และนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นสำหรับผม อนาคตระหว่างผมกับ ชลบุรี เอฟซี ยังอีกยาวไกล
 
 ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กๆสมัยที่ยังเป็นนักฟุตบอลระดับเยาวชนของ ร.ร. อัสสัมชัญศรีราชา ซึ่งในขณะนี้ผมเองก็ตั้งใจและมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อม เชื่อว่าอีกไม่นานผมจะต้องชิงตำแหน่งภายในทีมให้ได้ ที่สำคัญหากผมได้รับโอกาสจาก 'โค้ชเฮง' เมื่อไหร่ผมก็พร้อมจะทำผลงานในสนามให้ออกมาดีที่สุดและยิงประตูให้ได้" หอกตัวจี๊ดทัพ "ฉลามชล" กล่าวทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »