ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกโชว์เรื่อยเปื่อย"จ๊ะคันหู"ซบค่ายอีวีเอส

เลิกโชว์เรื่อยเปื่อย"จ๊ะคันหู"ซบค่ายอีวีเอส

Posted 15/04/2012 by siamdara

 

''น้องจ๊ะ คันหู'' เซ็นสัญญาค่ายอีวีเอส มั่นใจไร้ปัญหา ''ไผ่ เทอร์โบ'' ที่โบกมือลากันมาแล้ว ฟุ้งเลิกเดินสายโชว์เรื่อยเปื่อย ทุ่มเป็นนักร้องออกอัลบั้มเต็มตัวใช้ชื่อชวนสยิว ''หนูเอาอยู่''


สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงอย่างมากเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาสำหรับ ''น้องจ๊ะ คันหู'' นงผณี มหาดไทย กับเพลงคันหู ที่เอาของ ''หลิว วริสรา'' มาขับร้องใหม่ให้จังหวะเร้าใจมากขึ้น พร้อมกับท่าเต้นลูบเป้าชวนสยิวถ่ายเป็นมิวสิกลงยูทูบ  และมีกระแสตอบรับล้นหลามมีผู้เข้าไปชมเป็นล้านๆ วิว ทำให้มีงานโชว์ตัวกับวงเทอร์โบยาวเหยียดท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมทั้งมีกระแสว่าค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ต่างพากันรุมจีบมาออกอัลบั้ม แต่ต่อมาได้แยกทางกับ ''ไผ่ เทอร์โบ'' อดีตผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งต่างฝ่ายต่างยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น ทำให้กระแสของน้องจ๊ะเริ่มเงียบลงไป
 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 55 น้องจ๊ะเริ่มมีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยในยูทูบมีการนำเพลงใหม่ใช้ชื่อว่า ''เอาอยู่'' ระบุว่าน้องจ๊ะเป็นผู้ขับร้องไปโพสต์เอาไว้ แต่ยังไม่มีมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชมแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามติดต่อน้องจ๊ะเพื่อสัมภาษณ์ถึงความเคลื่อนไหวครั้งนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง ''ทุย ลูกไทย'' ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ของน้องจ๊ะ และได้รับการเปิดเผยว่า เพลงเอาอยู่ นั้นเป็นเพลงใหม่ ที่กำลังเริ่มปล่อยออกมาชิมลาง ก่อนทำอัลบั้มเต็ม หลังจากน้องจ๊ะได้เซ็นสัญญากับค่ายอีวีเอสเอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งวางแผนเอาไว้ว่าจะไม่ให้น้องจ๊ะเป็นนักร้องโชว์เรื่อยเปื่อยเหมือนเมื่อครั้งอยู่กับ ไผ่ เทอร์โบ อีกต่อไปแล้ว โดยตั้งใจจะให้เป็นนักร้องออกอัลบั้มเต็มตัว
 


''กับค่ายใหม่แนวเพลงไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ แต่จะเพิ่มความกุ๊กกิ๊กขึ้น แต่ที่เปลี่ยนแปลงจะเน้นเซ็กซี่มากกว่าโป๊ คนทำเพลงให้ก็จะมี คุณป๋อง ราช เมืองอุบล แล้วก็ตัวผมเอง ทุย ลูกไทย พวกเราจะเป็นคนดูแลเรื่องเนื้อเพลงทั้งหมดให้จ๊ะ ที่จ๊ะย้ายสังกัดเพราะทางวงเทอร์โบได้มีการหานักร้องใหม่เข้ามา แล้วทางไผ่ก็มีความคิดว่าอยากจะพักวงซักระยะเพื่อในการคิดอะไรใหม่ๆ ทางไผ่เลยได้ปรึกษาทางผมว่าจะทำอย่างไรดี แล้วอีกอย่างทางจ๊ะเมื่อได้รู้ว่าทางวงเทอร์โบจะพักวง ก็เลยมาปรึกษาตนว่ากลัวจะไม่มีงานและรายได้ จะทำยังไงดีช่วงที่ว่าง ทางผมก็เลยลองคุยกับจ๊ะว่าสนใจอยากมาทำงานร่วมกับผมมั้ย แต่ถ้าสนใจจะมาทำเล่นๆ ไม่ได้นะเพราะถ้าอยากจะมาร่วมงานกับเรา ต้องมีการเซ็นสัญญา จากนั้นก็ได้เกิดการเซ็นสัญญาขึ้น กับทางค่าย อีวีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา ที่บอกว่ามีค่ายใหญ่มารุมจีบตอนนี้ก็ไม่มีนะครับ เพราะตอนนี้เราให้ทางอีวีเอสฯ ดูแล ลงทุน จัดจำหน่ายในการผลิตทั้งหมด หลังจากย้ายค่ายมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนครับ จ๊ะจะมีงานมากขึ้นทุกวัน ทางเราจะให้ คุณแกะ หลุดโลก ดูแลงานแสดง งานโฆษณาทั้งหมด และที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดก็คือ จ๊ะจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง จะเป็นนักร้องอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ใช่นักร้องที่จะมาโชว์อะไรเรื่อยเปื่อยอีกแล้ว อัลบั้มตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว อัลบั้มใช้ชื่อว่าหนูเอาอยู่  มีทั้งหมด 10 เพลง แล้วเรายังบวกเพลงเก่า เพิ่มไปอีก 2 เพลง อย่าง คันหู และอย่าเอาหูหนี เป็นทั้งหมด 12 เพลง'' ทุยกล่าว
 


อย่างไรก็ตาม ทุย ลูกไทย แสดงความมั่นใจทิ้งท้ายด้วยว่า การเซ็นสัญญาของน้องจ๊ะในครั้งนี้ ไม่มีปัญหากับ ''ไผ่ เทอร์โบ'' อดีตผู้จัดการส่วนตัวของน้องจ๊ะอย่างแน่นอน เพราะไผ่ก็รับรู้ในการเซ็นสัญญาด้วย พร้อมกับยืนยันว่า ''น้องจ๊ะ'' ยังใช้ชื่อว่า ''จ๊ะ คันหู'' ต่อไปไม่มีการเปลี่ยนแปลงชื่อแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฝน” เฉยๆ “อาร์ต” ถูกเสี่ยสีม่วงทาบหลักล้านถ่ายนู้ด
    “ฝน” เฉยๆ “อาร์ต” ถูกเสี่ยเพศที่ 3 ทาบหลักล้านถ่ายนู้ด เชื่อแฟนหนุ่มไม่หวังเงินเพียงก้อนเดียวเพราะยังสามารถทำงานอย่างอื่นได้อีกเยอะ ลั่นไม่หวงแฟนเป็นขวัญใจชาวสีม่วง บอกเพราะรู้อยู่แล้วว่าคนของตนเป็นอย่างไรจัดเป็นหนุ่มหนุ่มที่เพศที่ 3 ถวิลหาสำหรับหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่ล่าสุดแว่วว่ามีเสี่ยชาวสีม่วงทุ่มเงินหลักล้านจ้างให้โมเดลลิ่งทาบนักแสดงหนุ่มถ่ายนู้ด พอถามไปยังแฟนสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ จัด...
  • "ใหม่"จัดเซ็กซี่ชุดใหญ่อาบน้ำยั่วใจ"โฬม"
    สงสัยว่าละครเรื่อง ''บ่วง'' จะไม่ได้มีแค่ผีซะแล้วที่น่ากลัว เพราะตอนนี้มีแววว่าครอบครัวของ ''โฬม'' พัชฏะ นามปาน และ ''ริต้า'' ศรีริต้า เจนเซ่น จะแตกแยกเพราะมีมือที่ 3 เข้ามาแทรก แถมยังเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่งานนี้ลงทุนเปลื้องผ้าอาบน้ำโชว์ วัดใจหนุ่มโฬมกันเลยทีเดียวฉากนี้เป็นตอนที่ เดือนแรม (ใหม่) มาเฝ้าเรือนเล็กให้กับรัมภา (ริต้า) ที่ออกไปธุระนอกบ้าน และเมื่อรู้ว่...
  • "อาโออิ" เขย่าอึ๋ม! สงกรานต์บานฉ่ำ
    หนุ่มๆ ชาวไทยคึกคักกันถ้วนหน้า หลังดาราเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) คนสวย โซระ อาโออิ เดินทางจากดินแดนอาทิตย์อุทัยมาร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในเมืองไทย จนกระทั่งกลายเป็นข่าวฮือฮาตามสื่อสารพัดอยู่ในเวลานี้ และนี่ก็คือหนึ่งในภาพชุดสุดสยิวของ "น้องอ้อย" วัย 28 ปี ที่ยืนยันความร้อนแรงของเธอได้เป็นอย่างดี ด้วยมิติพิศวง 35B-23-32 บนส่วนสูง 155 เซนติเมตร เห็นอย่างนี้แล้ว...สงกรานต์ 2555 จะไม่ร้อนรุ่มผิดธรรม...
  • "ภูมิ&เพชรจ้า"สาดน้ำดับร้อน ฉ่ำ&แฉะรับวันสงกรานต์
    สงกรานต์ทีไร...ใจหวิวทุกที เมื่อเห็นบรรดาสาวๆ ต่างจัดเต็มโชว์เนื้อ...นม...ไข่ มาร่วมสาดน้ำส่งความสุขให้กันอย่างสนุกสนานในปาร์ตี้มันส์ๆ กับกิจกรรม "เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ภูมิ แอนด์ เพชรจ้า แอด รูท 66 สงกรานต์ ซัมเมอร์ เฟส2012" ณ รูท 66 อาร์ซีเอ ให้ได้ชุ่มฉ่ำกันทั้งงานคลายร้อนกันให้หนำใจกับ 5 คอนเซปต์ สุดมันส์ไม่ซ้ำวัน พร้อมแฟชั่น โชว์สุดเริ่ด ตั้งแต่ 12-16 เมษายนนี้ การันตี สุดยอดความมันส์ โดย 2 ดีเจภูมิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »