ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียว!ลุยซ์อาจชวดช่วยสิงห์ดวลบาร์ซ่าเกมชปล.

เสียว!ลุยซ์อาจชวดช่วยสิงห์ดวลบาร์ซ่าเกมชปล.

Posted 16/04/2012 by siamsport

 

สาวก "สิงห์บลูส์" มีเสียว หลังมีรายงานว่า ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง อาจชวดลงคุมแนวรับเกมดวล บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก วันเสาร์นี้ เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บที่ขาเกมทุบ สปอร์ส ในรอบตัดเชือก เกมเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ต้นสังกัดยังไม่รู้ว่านักเตะมีอาการเจ็บมาขนาดไหน

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมชาติบราซิล ของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดดวล บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธที่ 18 เมษายนนี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่ขาในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมบุก มีปัญหาบาดเจ็บในนาทีที่ 56 โดยเจ้าตัวต้องถูกปฐมพยาบาลค่อนข้างนานในสนาม แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเล่นต่อได้ ส่งผลให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" จำเป็นต้องส่ง แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังจอมแกร่ง ลงมาเล่นแทนในแมตช์ดังกล่าว
 
 สำหรับ เวลานี้ เชลซี ยังไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของนักเตะจะรุนแรงขนาดไหน แต่เรื่องนี้คงส่งผลเสียหายกับทีมแน่นอนเพราะตอนนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญของ สโมสรในซีซั่นนี้ (ได้เข้าชิงเอฟเอ คัพ และเข้ารอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก) ส่งผลให้ เคฮิลล์ คงต้องก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญกับทีมในช่วงเวลานี้
 
 ทั้ง นี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมฤดูกาลที่แล้ว แต่นักเตะก็โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการที่ชอบเล่นเกมรุกมากกว่าเกมรับ อยู่บ่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์ส 1 - 5 เชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ฟอร์มเทพไล่ถล่ม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส แบบไม่ไว้หน้าในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ 5-1 ผ่านเข้ารอบไปชิงชนะเลิศกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จโดยจะหวดกันในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม นี้ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา
  • สิงห์โหดขย้ำไก่ไม่ยั้ง5-1ลิ่วชิงหงส์เอฟเอคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชว์ฟอร์มเทพไล่ถล่ม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส แบบไม่ไว้หน้าในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ 5-1 ผ่านเข้ารอบไปชิงชนะเลิศกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จโดยจะหวดกันในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม นี้ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา
  • กดดันเช็ค!สิงห์ควัก750ล้านดึงครูลเฝ้าเสา
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ตรียมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ทิม ครูล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่เเข่งร่วมลีก อังกฤา เข้าเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์นี้
  • เบล-ยอร์ผนึกทัพไก่,สิงห์ปึ๊กแลมพ์-ดร็อกนำซัด
    ศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ในเกมเอฟเอ คัพ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ต้องรอเช็กคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ แต่ตัวหลักอื่นๆ ยังอยู่กันครบ นำโดย 3 ประสานแนวรุก แกเร็ธ เบล, ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ขาดแค่บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวา ที่โดนแบน 3 นัด และพร้อมส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนาม นำโดยกัปตันทีม จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »