ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่รับเกมดวลเชลซีบททดสอบสุดหินบาร์ซ่า

เมสซี่รับเกมดวลเชลซีบททดสอบสุดหินบาร์ซ่า

Posted 16/04/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเกมเยือน เชลซี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก วันพุธนี้ เป็นบททดสอบที่สุดหินสำหรับพวกเขา พร้อมหวังทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะรักษาฟอร์มเก่งต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับแมตช์ดวล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 18 เมษายนนี้ เป็นบททดสอบที่สุดหินของ "เจ้าบุญทุ่ม" มากกว่าเกมเฉือน เลบานเต้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
หัว หอกทีมชาติอาร์เจนตินาเหมา 2 ประตูในแมตช์นี้ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เมสซี่ คาดหวังว่าเกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก กับ เชลซี พวกเขาห้ามสมาธิแตกเด็ดขาด ไม่งั้นมีสิทธิ์ได้น้ำตาร่วงคาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
 
 เมสซี่ กล่าวว่า "เราจะต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไป ตอนนี้มันถึงเวลาที่จะต้องคิดถึงเกมกับ เชลซี นี่เป็นแมตช์ที่สำคัญมากๆ มันคงจะเป็นเกมที่ยากกว่าเกมที่พบกับ เลบานเต้ เรารู้ว่าที่นั่นเป็นสนามที่สุดหิน เลบานเต้ มีฤดูกาลที่สุดยอดจริงๆ และเราก็ได้ผมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"
 
ตอนนี้ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ซัดไปแล้ว 41 ประตูในเกมลีกเมืองกระทิงดุซีซั่นนี้ เท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด โดย เมสซี่ ยืนยันตนไม่สนใจเรื่องความสำเร็จส่วนตัว "มีหลายสิ่งหลายอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับเรา แต่สิ่งที่สำคัญก็คือเราทั้งคู่ต้องสู้กันเพื่อแชมป์ลา ลีกา ผมมีความสุขที่ยิงประตูได้ เพราะทำให้ทีมชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ลั่นไม่เคยเห็นภาพตัวเองโยกเตะลีกผู้ดี
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะจอมถล่มประตูของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หักอกแฟนบอลพรีเมียร์ลีกเสียแต่เนิ่นๆ เลย หลังจากยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดจะโยกมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีเลยแม้แต่น้อย โดยตั้งใจจะเล่นฟุตบอลในถิ่นคัมป์ นู ไปจนแขวนสตั๊ด แต่ยอมรับลีกลูกหนังอังกฤษเป็นเกมที่ดูสนุกที่สุดลีกหนึ่ง และเขาจะดูผ่านทางโทรทัศน์ทุกครั้งที่มีโอกาส
  • เป๊ปรับบาร์ซ่าชนะเพราะจุดโทษกังขา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชหนุ่มทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับตามตรงว่า เหตุที่ บาร์ซ่า ชนะ เลบานเต้ 2-1 เพราะได้จุดโทษนำชัยที่น่ากังขา ไม่ชัดเจน ก่อนบอกว่า จะยังไงก็แล้วแต่ พวกเขาได้ชัยชนะสำคัญก่อนจะมีคิวบุกเยือน เชลซี ต่อด้วยเกมใหญ่ตัดสินแชมป์ลีกกับ เรอัล มาดริด ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »