ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเลือกเว็บบ์ลงเป่าเกมเสือใต้ฉะชุดขาวนัดแรก

ยูฟ่าเลือกเว็บบ์ลงเป่าเกมเสือใต้ฉะชุดขาวนัดแรก

Posted 16/04/2012 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปไว้ วางใจให้ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เชิ้ตดำชาวผู้ดี ลงทำหน้าที่ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ บาเยิร์น จะทำศึกกับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้แล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศถึงชื่อท่านเปาที่จะลงทำหน้าที่ในเกมรอบเดียวกันอีกคู่ หนึ่ง ระหว่าง เชลซี กับ บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศว่า ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ จะรับหน้าที่เป็นเชิ้ตดำในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอนมัน จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 17 เมษายนนี้
 
 เว็บบ์ นับเป็นหนึ่งในเชิ้ตดำชั้นนำที่ยังทำหน้าที่อยู่ในทุกวันนี้ โดยเขาเคยรับหน้าที่ตัดสินในเกมรอบชิงชนะเลิศของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2009-10 ที่ อินเตอร์ มิลาน ชนะ บาเยิร์น 2-0 รวมถึงเกมรอบชิงดำของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ สเปน ชนะ ฮอลแลนด์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 มาก่อนแล้ว
 
 ขณะที่ในฤดูกาล 2011-12 นั้น เว็บบ์ ซึ่งมีวัย 40 ปี ลงทำหน้าที่แล้ว 42 เกมจากทุกรายการ โดยเป็นแมตช์ในระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก 4 นัด แต่ในจำนวนดังกล่าวไม่มีเกมของทั้ง "เสือใต้" หรือ "ราชันชุดขาว" รวมอยู่ด้วยเลย ส่วนเกมรอบตัดเชือก นัดแรก อีกคู่หนึ่งที่ เชลซี จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 18 เมษายนนี้นั้น ทาง ยูฟ่า ยังไม่มีการเลือกเชิ้ตดำลงทำหน้าที่แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่รับเกมดวลเชลซีบททดสอบสุดหินบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเกมเยือน เชลซี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก วันพุธนี้ เป็นบททดสอบที่สุดหินสำหรับพวกเขา พร้อมหวังทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะรักษาฟอร์มเก่งต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น
  • แลมพ์สรับพร้อมดวลบาร์ซ่าเกมชปล.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี โวสนั่น ตอนนี้ตน และเพื่อนร่วมสังกัดพร้อมเต็มสูบ ในเกมดวล บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก รับช่วง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ "สิงห์บลูส์" มี 4 เกมสุดหินหากผ่านไปได้ ทุกอย่างก็ฉลุย
  • ยูฟ่าปรับเรือ1.25ล้านฐานลงช้า1นาที
    สโมสร"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟา)สั่งปรับเงินกว่า 25,000 ปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท)จากโทษฐาน ลงเล่นในครึ่งเวลาหลัง ช้าไปเพียงเเค่ 1 นาทีในเกมพบสปอร์ติง ลิสบอน
  • กระทิงยึดอันดับโลกสิงโตร่วงที่7ไทย141
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า(FIFA) ได้จัดอันดับโลกประจำเดือนมีนาคม ปรากฎว่าทีมชาติสเปน ยังคงเหนียวหนึบรั้งเบอร์ 1 ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ เยอรมัน ด้านทัพ"สิงโตคำราม"อังกฤษ ร่วงไปอยู่ที่ 7 ส่วน"ช้างศึก"ทีมชาติไทย หล่นลงมา 2 อันดับจากเดือนก่อน มาอยู่ที่ 141 ของโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »