ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จานเหลือง สนถ่ายบอลไทยลีกยักษ์ใหญ่แกรมมี่ยังนิ่ง

จานเหลือง สนถ่ายบอลไทยลีกยักษ์ใหญ่แกรมมี่ยังนิ่ง

Posted 17/04/2012 by SMM

 
ดีทีวี ทีวีจานเหลือง สนใจลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อตัวเองมีความพร้อมทุกด้านยันหากมีการประมูลสิทธิ์การถ่ายทอดสด ทางบริษัทจะเข้าร่วมประมูลแน่นอน ส่วน จีเอ็มเอ็ม แซด ผู้ประกอบการสื่อรายใหญ่บริษัทลูกแกรมมี่ ยังไม่มีบทสรุป

จากกรณีที่ สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ประกาศถอนตัวจากการเป็นผู้ดูแลสิทธิ์ประโยชน์ฟุตบอลอาชีพปี 2555 และเพื่อความชัดเจน ทางสยามสปอร์ตฯ จะมีการแถลงข่าวเรื่องลิขสิทธิ์เรื่องนี้ ในวันที่ 20 เมษายนนี้อีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้ผู้ประกอบการเกี่ยวกับเคเบิลทีวีหลายรายและทีวีจานสีต่าง ๆ สนใจที่จะเข้ามาดูแลสิทธิประโยชน์และทำการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกดังกล่าว 

ล่าสุด ทางด้านบริษัท ดีทีวี เซอร์วิส จำกัด ผู้ประกอบการเคเบิลทีวีดาวเทียม ก็ได้แสดงความสนใจที่จะเข้าร่วมประมูลสิทธิ์การถ่ายทอดสด หากบริษัทสยามสปอร์ตฯ ถอนสิทธิ์การดูแลทั้งหมด เมื่อบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเปิดประมูลสิทธิ์การถ่ายทอดสด ทางดีทีวีก็พร้อมที่จะเข้าร่วมในการประมูลครั้งนี้อย่างแน่นอน 
 
“ทางบริษัทสนใจที่จะถ่ายทอดสดไทยพรีเมียร์ลีกอยู่แล้ว เพราะเราถือว่าองค์กรมีความพร้อมในเรื่องอุปกรณ์และบุคลากร หากมีการประมูลสิทธิ์การถ่ายทอดสด ทางบริษัทจะเข้าร่วมประมูลอย่างแน่นอน” พรวุฒิ อมราสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดีทีวี กล่าว
 
ด้าน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซด ผู้ประกอบการสื่อรายใหญ่ จานสีน้ำเงิน ซึ่งแตกตัวจาก บริษัทแกรมมี่  หลังจากที่ได้สอบถามไปยังผู้บริหารเกี่ยวกับเรื่องนี้ พบว่าทาง จีเอ็มเอ็ม ยังไม่มีบทสรุปเรื่องนี้ออกมา จึงยังไม่สามารถที่จะให้คำตอบตรงนี้ได้ ก็ต้องรอดูทางบอร์ดบริหารก่อน จะว่าจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างไร
 
สำหรับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซด ที่จัดทำโปรแกรมและช่องดาวเทียมของตัวเอง ผ่านจานน้ำเงิน มีคอนเท้นต์ บันเทิงและกีฬาตอนนี้รุกหนักในด้านการซื้อลิขสิทธิกีฬาต่างประเทศ ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า จีเอ็มเอ็ม แซด ได้เล็งซื้อลิขสิทธิฟุตบอลไทยด้วยเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังดุลลั่น! พาทัพฉลามประเดิมชัยนอกบ้านได้แน่เสาร์นี้
    อดุล หละโสะ ห้องเครื่องตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี มั่นใจ พาต้นสังกัดบุกชนะ บีบีซียู เอฟซี ได้แน่นอน ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์ที่ 21 เม.ย.นี้ พร้อมปลดล็อคว้าชัยเกมเยือนนัดแรกของฤดูกาลนี้
  • เก็บตก อาโออิ อินบุรีรัมย์ โดมแอบฟีเวอร์ด้วย
    ตามไปดูภาพสวยใสของ "โซระ อาโออิ" นางฟ้าเอวี ระหว่างเดินทางมาเมืองไทยเพื่อเล่นคอนเสิร์ตในงานสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ แถมโพสต์ภาพขึ้นอินสตาแกรมของตัวเอง ส่วนซุปตาร์ "โดม" ยังร่วมกระแส "อาโออิ ฟีเวอร์" ด้วย
  • ‘โค้ชแต็ก’ยันไม่ตั้งรับพร้อมเปิดเกมสู้ชุนบุคฯ ลั่นต้องมีแต้มกลับเมืองไทย
    เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยุไนเต็ด ได้นำนักเตะลงฝึกซ้อมที่สนามด้านหน้าของ ชอนจู เวิล์ดคัพ สเตเดี้ยม ที่จะใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก กลุ่ม H นัดที่ 4 โดยเน้นไปที่การวอร์มร่างกายเบาๆ ก่อนจะเน้นไปที่การบีบเกม การเข้าตัดบอลที่รวดเร็ว และการเปิดเกมรุกเข้าทำจากด้านข้าง การขึ้นเกมครึ่งสนาม ปิดท้ายด้วยการยิงประตูในระยะต่างๆ ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็น
  • เฮงชูดอสเซวี่จะช่วยสร้างมิติเกมรุกฉลามชลให้หลากหลายขึ้น
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ออกมาชู ดอสเซวี่จะเป็นกองหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาปืนฝืดให้ชลบุรีในไทยลีกได้ หลังซัดแฮททริกเกมแรกที่ลงสนาม เชื่อเกมรุกชลบุรี จะมีความหลากหลายมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »